Một người đàn ông mặc trang phục bó sát bằng cao su màu đen được cho là đang đi dọa nạt dân làng bằng cách nhảy ra trước mặt họ. Một phụ nữ cho biết đã nhìn thấy người đàn ông này “làu bàu và thở phì phò” khi tiếp cận cô ở làng Claverham hôm 11/7. Cô đã đẩy người đàn ông này ra khỏi người và la toáng lên, khiến hắn bỏ chạy.

{keywords}
Nạn nhân cho biết cô nhìn thấy mặt hắn mỗi lần nhắm mắt.

Cảnh sát đã đưa chó đặc vụ và trực thăng đến truy lùng kẻ biến thái mặc đồ đen này, song chưa tìm được hắn. Một nạn nhân nói với đài BBC: “Hắn ta cứ đi về phía tôi và tay thì cứ chạm vào háng, miệng làu bàu và thở phì phò.”

“Khi tôi bước lùi lại thì đã thấy hắn ở ngay trước mặt tôi, rồi hắn đưa một chân lên trước. Tôi đã cố gắng phân tích tình huống trong đầu thật nhanh chóng”. “Mọi thứ lướt qua đầu tôi và tôi nghĩ: ‘Vậy là xong, tôi sẽ bị tấn công’. Cứ mỗi lần tôi nhắm mắt lại, tôi lại nhìn thấy khuôn mặt đó”.

{keywords}
Hắn "làu bàu và thở phì phò" khi tiếp cận nạn nhân, nhân chứng cho biết.

Cô đã chia sẻ hình ảnh của nghi phạm với đài BBC. Hình ảnh cho thấy một người đàn ông mặc đồ cao su đen và mặt nạ, mắt gạch chéo và miệng cười màu đỏ đầy rùng rợn.

Phát ngôn viên cảnh sát hạt Somerset cho biết hiện chưa rõ động cơ của người đàn ông này, song "rõ ràng anh ta đang cố tình làm người khác hoảng sợ”.

Anh Thư