Kanathip Nathip (53 tuổi) sống tại Phitsanulok (Thái Lan) chưa bao giờ lo lắng về việc khóa cửa mỗi khi ra ngoài vì không ai dại gì mà chui vào ngôi nhà của ông.

Một ngày của ông Trump diễn ra như thế nào?

Ông Trump ký lập Bộ Tư lệnh không gian Mỹ

Con gái tướng về hưu Mỹ tố bị cha lạm dụng nhiều năm

Theo Oddity Central, Nathip đã nuôi con cá sấu này cách đây 20 năm. Trước đó, ông đã đưa các con tới một trang trại cá sấu ở Nakorn Sawan và chúng thích loài động vật này tới nỗi phải mua hai con cá sấu về nhà. Ban đầu cả Thong (vàng) và Ngern (bạc) đều sống trong nhà nhưng một trời gian trôi qua, Nathip nhận thấy Ngern không phù hợp để làm thú cưng nên ông đã đào một cái ao nhỏ trước sân rồi chuyển nó ra đó.

Ngược lại, Thong lại thoải mái khi được ở trong nhà của Nathip. Vì thế nó đã sống cùng với gia đình ông suốt 20 năm qua. Mặc dù giờ đây hai con trai của Nathip trưởng thành và chuyển ra ngoài sinh sống, ông vẫn ở cùng Thong và coi con vật này như người con thứ ba của mình.

Trò chuyện với trang web Sanook của Thái Lan, ông Nathip cho biết Thong luôn ngoan ngoãn và chưa từng làm hại ai. Nó thường ở một mình và dành phần lớn thời gian chui dưới một cái bàn nhỏ. Thong luôn vui vẻ, miễn là có đủ thức ăn và nước uống. Ông Nathip thừa nhận rằng, cá sấu không phải là một thú cưng dễ thương nên ông hạn chế vuốt ve Thong.

Tất cả các hàng xóm của Nathip đều biết về Thong và biết nó dễ bảo thế nào. Vì thế mỗi lần thấy nó ngủ ngoài đường, thay vì gọi cảnh sát, họ chỉ gọi Nathip đến đón nó về.

Kanathip Nathip không phải người duy nhất trên thế giới sống chung với một con cá sấu. Một gia đình tại Indonesia cũng đã sống cùng một con cá sấu khổng lồ nặng tới 200kg trong hơn 20 năm qua.

Sầm Hoa

Cởi trần, đu gầu máy xúc trong rét âm hàng chục độ

Cởi trần, đu gầu máy xúc trong rét âm hàng chục độ

Một người đàn ông tại Siberia đã can đảm cởi trần và đu trên gầu máy xúc trong cái lạnh -37 độ C.

Làm gì để trở thành mật vụ thời công nghệ số?

Làm gì để trở thành mật vụ thời công nghệ số?

Nếu như bạn nghĩ hình ảnh của các mật vụ giống như trong những bộ phim điện ảnh vẫn thường xem thì đó là một thiếu sót lớn.

Chàng trai nổi như cồn vì "xinh gái nhất thế giới"

Chàng trai nổi như cồn vì "xinh gái nhất thế giới"

Một chàng trai Malaysia bất ngờ nổi tiếng và được ca ngợi là "người đàn ông xinh gái nhất thế giới" sau khi ảnh chụp anh đi xem đá bóng được chia sẻ trên mạng.

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2018 đúng tới đâu?

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2018 đúng tới đâu?

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng dự báo có hai sự kiện lớn xảy ra trong năm 2018, vậy những gì "Nostradamus tới từ vùng Balkans" này nói chuẩn tới đâu.

'Đột nhập' trường đào tạo quản gia, người hầu cho tỷ phú TQ

'Đột nhập' trường đào tạo quản gia, người hầu cho tỷ phú TQ

Khái niệm quản gia đã tồn tại từ lâu ở các quốc gia châu Âu, đặc biệt là trong giới quý tộc. Tại Trung Quốc, nghề nghiệp này có lịch sử khoảng 300 năm.