Ông McLeod, đảng viên Cộng hoà, bị bắt giữ vào tối thứ bảy tuần trước (18/5) vì đấm vào mặt vợ, làm toé máu mũi, tờ Sun Herald dẫn báo cáo điều tra cho hay. Các nguồn tin cho hay, nghị sĩ này tung cú đấm trời giáng vì cho rằng vợ cởi quần áo chậm. 

{keywords}
 

Cảnh sát thuộc sở cảnh sát hạt George đã tới nhà ông McLeod vào khoảng 9h tối ngày 18/5 và phát hiện ông bố 3 con này đang cầm một cốc rượu.

Khi họ thông báo cho ông McLeod về một cuộc gọi liên quan tới bạo lực trong gia đình, nghị sĩ này còn không tin và lớn tiếng nói: “Anh đùa tôi à?”, rồi bước vào trong nhà, hét to: “Cảnh sát đang ở đây”.

Bước vào nhà, cảnh sát thấy hai phụ nữ đang run sợ đứng ở đầu cầu thang.

Sputniks dẫn tin từ cảnh sát cho hay, ông McLeod rõ ràng say xỉn, “nói không rõ tiếng và bước đi xiêu vẹo”. Nghị sĩ này còn phải nắm vào tay cầm cầu thang để có thể đứng vững.

Một phụ nữ cùng nhà nghị sĩ trên cho hay, bà và vợ ông McLeod phải khoá mình trong phòng sau khi vợ nghị sĩ này chạy tới với bộ mặt nhuốm máu. “Ông McLeod chạy theo cô ấy và đập mạnh vào cửa, doạ giết con chó của tôi nếu không mở cửa”.

Các nghị sĩ đảng Cộng hoà ở Mississippi và chủ tịch hạ viện bang này là Philip Gun cho rằng ông McLeod nên từ chức sau vụ việc trên.

Lê Nguyễn