"Có lẽ cần phải nhắc nhở các thành viên quốc hội, đặc biệt là những nam nghị sĩ rằng complet và cà vạt là yêu cầu bắt buộc", bà Claude Debellefeuille, nghị sĩ thuộc đảng Khối Quebec cho biết hôm 14/4, đồng thời yêu cầu Quốc hội Canada phải ra quy định về trang phục phù hợp cho các công việc chính thức của cơ quan lập pháp.

{keywords}
Nghị sĩ William Amos (trái) bị lộ hình ảnh khỏa thân đi lại tại văn phòng riêng giữa phiên họp trực tuyến của Quốc hội ngày 14/4. Ảnh: RT

Theo báo RT, phát biểu của bà Debellefeuille nhằm ám chỉ đến sự cố lộ hình ảnh khỏa thân đi lại trong văn phòng giữa phiên họp trực tuyến của nghị sĩ William Amos, thành viên đảng Tự do cầm quyền của Thủ tướng Justin Trudeau

Dù lưu ý ông Amos có "hình thể đẹp" nhưng bà Debellefeuille cho rằng nam đồng nghiệp này "cần được nhắc nhở về những gì phù hợp và kiểm soát ống kính máy quay của mình".

Ông Amos, 46 tuổi là nghị sĩ đại diện cho khu vực Pontiac thuộc bang Quebec, nằm cách thủ đô Ottawa một con sông. Ông được bầu vào Quốc hội kể từ năm 2015.

{keywords}
Nhiều đồng nghiệp và các trợ lý tỏ ra bức xúc với sự cố của nghị sĩ Amos. Ảnh: Twitter

“Đây là một lỗi đáng tiếc. Video của tôi vô tình bị bật khi tôi đang thay quần áo đi làm sau khi chạy bộ. Tôi chân thành xin lỗi các đồng nghiệp trong Hạ viện vì sự mất tập trung ngoài ý muốn này. Rõ ràng, đây là một sai lầm không cố ý và nó sẽ không tái lặp nữa", trích tuyên bố của ông Amos.

Sự cố đáng tiếc với nghị sĩ Amos không gây bức xúc công chúng vì ông đang không phát biểu lúc đó, nhưng khiến các đồng nghiệp trong Quốc hội Canada và trợ lý của họ đang theo dõi phiên họp trực tuyến cảm thấy không hài lòng.

Tuy nhiên, khó có khả năng ông Amos sẽ bị Chủ tịch đảng Tự do Mark Holland xử phát. Ông Holland bày tỏ trên kênh CTV rằng, vụ việc là lời cảnh báo bất kỳ ai cũng cần phải cẩn trọng khi ở gần ống kính máy quay.

Tuấn Anh

Đưa tin từ phòng tắm, nữ phóng viên Mỹ vô tình cho 'chồng khỏa thân' lên hình

Đưa tin từ phòng tắm, nữ phóng viên Mỹ vô tình cho 'chồng khỏa thân' lên hình

Một phóng viên truyền hình địa phương ở California, Mỹ đã vô tình quay cả cảnh chồng đang khoả thân tắm gội khi đưa tin từ trong phòng tắm.

Nữ công chức Nga gây choáng vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy

Nữ công chức Nga gây choáng vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy

Cô gái xinh đẹp người Nga không thể ngờ những bức ảnh khỏa thân của mình lại là tâm điểm của sự chú ý.