Một nam giới ở Connecticut, Mỹ bị cáo buộc hiếp dâm đã được tha bổng sau khi áp dụng chiêu biện hộ khác thường là tụt quần trước tòa.

Luật sư biện hộ Todd Bussert cho biết, đó là "giải pháp duy nhất" mà thân chủ của ông có thể thực hiện được để chứng minh bản thân vô tội. Theo Washington Post, vụ án xảy ra vào năm 2012. Nạn nhân khi đó cho biết, thủ phạm là một nam giới da đen có bộ phận sinh dục nhỏ bé.

{keywords}
 

Năm 2014, người phụ nữ này cho hay, kẻ cưỡng hiếp mình là Desmond James sau khi nhìn thấy ảnh người này trong một bản tin. Tuy nhiên, theo ông Bussert, kích thước bộ phận sinh dục của thân chủ ông không phù hợp với bản mô tả mà nạn nhân cung cấp.

Trong phiên tòa, bắt đầu hôm 28/5 tại New Haven, luật sư Bussert nói, phía biện hộ định dùng một số bức ảnh chụp vùng kín của ông James để chứng minh không phải là đối tượng đáng nghi. Tuy nhiên, không may là một trong số các bức ảnh đã bị nhòe do ánh đèn.

Do đó, luật sư và đội biện hộ đã quyết định trình bằng chứng cụ thể. Tại phiên xử hôm 30/5, Thẩm phán Vitale đã cảnh báo cho bồi thẩm đoàn gồm 6 người về việc sẽ chứng kiến "bằng chứng nhạy cảm".

"Ông James đã bước lên trước bồi thẩm đoàn, tháo khóa quần. Toàn bộ hành động diễn ra trong khoảng 3-5 giây", luật sư biện hộ kể lại.

Bất chấp sự phản đối của phía công tố, bồi thẩm đoàn phán quyết James vô tội đối với 3 cáo buộc tấn công tình dục. Tuy nhiên, quyết định này không có nghĩa là James được tự do rời tòa. Năm ngoái, James bị kết tội xâm nhập nhà trái phép và tấn công tình dục một bé gái 10 tuổi. Ông ta hiện đang thụ án 65 năm tù.

Hoài Linh

Ngắm vẻ đẹp sâu thẳm của công chúa Ảrập

Ngắm vẻ đẹp sâu thẳm của công chúa Ảrập

Công chúa Ảrập Xêút Hayfa bint Abdullah Al Saud, đã gia nhập hàng ngũ diễn viên và người mẫu với bức hình mới nhất trên trang bìa của tạp chí Vogue, bản Ảrập.

Thăm những ngôi làng độc nhất vô nhị trên thế giới

Thăm những ngôi làng độc nhất vô nhị trên thế giới

Làng Kungfu ở Trung Quốc, làng không cửa ở Ấn Độ, làng mất trí nhớ ở Hà Lan... đều là những ngôi làng đặc biệt nhất trên thế giới.

Dân mạng xôn xao clip chôn xe hơi theo người chết

Dân mạng xôn xao clip chôn xe hơi theo người chết

Những hình ảnh về một chiếc xe hơi được chôn cùng với thi thể người quá cố đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.