Một tài xế “bị quỷ nhập” đã lao xe ô tô vào một nhà thờ, đâm vào các hàng ghế trước khi dừng lại ngay trước bàn thờ.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy hậu quả của vụ việc kỳ quái khi một chiếc xe Jeep màu đen ‘đỗ’ lại ngay chính giữa thánh đường của nhà thờ San Juan Evangelista ở Toledo, Tây Ban Nha.

{keywords}
Chiếc xe đỗ lại ngay trước bàn thờ

Cảnh sát Mariano Perea nói với hãng thông tấn Efe của Tây Ban Nha rằng người đàn ông là người địa phương trong thị trấn. Người này đã không thể đâm xuyên cửa nhà thờ trong lần thử đầu tiên.

Một nữ nhân chứng đã lại gần chiếc xe để kiểm tra người tài xế, vì cô tưởng đây là một tai nạn, song người này đã hạ kính cửa sổ xuống và hét đuổi cô đi. Người phụ nữ sau đó đã gọi cảnh sát khi người đàn ông tiếp tục đâm vào cửa nhà thờ, cho đến khi xuyên thủng được cửa và lái xe vào bên trong. Cửa nhà thờ đã bị vỡ làm đôi và nhiều hàng ghế cũng đã bị phá huỷ.

{keywords}
Cửa chính của nhà thờ bị vỡ đôi

Cảnh sát đã có mặt và tìm thấy người đàn ông đang tỏ ra rất khó chịu bên cạnh bàn thờ. Người này cho biết mình bị quỷ dữ khống chế và chỉ cảm thấy an toàn khi ở đây.

Người này sau đó đã được đưa đến bệnh viện và hiện vẫn đang được giữ lại để theo dõi khi chờ kết quả các xét nghiệm nồng độ cồn và ma tuý. May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc.

{keywords}
Người đàn ông cho biết mình chỉ cảm thấy an toàn khi ở bên bàn thờ

Theo chính quyền địa phương, vụ việc hiện đang được điều tra và người điều khiển phương tiện có thể sẽ bị bắt giữ trong một vài ngày tới. Được biết, người tài xế này là chủ của một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm liên quan đến việc thu hoạch và sử dụng cần sa, cách nhà thờ khoảng 800m.

Anh Thư