{keywords}
 

Armand, 54 tuổi, người Bồ Đào Nha sống ở Mỹ kể anh vào nghề thoát y nam cách đây hơn 3 thập niên, khi mới là chàng sinh viên 21 tuổi đang theo học ở Viện Công nghệ New Jersey.

“Tôi vào nghề một cách tình cờ. Ban đầu, tôi còn xấu hổ nhưng dường như đó là công việc vui vẻ. Đêm đầu tiên tới câu lạc bộ, tôi chỉ đứng mà không làm gì cả, nhưng cũng được bo 40 Bảng Anh (khoảng 1,1 triệu đồng), chỉ trong vòng một tiếng rưỡi".

"Có những đêm, tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn hầu hết mọi người kiếm được cả tuần. Lần nhiều tiền bo nhất của tôi là 4.000 Bảng (khoảng 114 triệu đồng) trong một tối. Đó đúng là một đêm tuyệt vời”.

Vũ công này cũng cho biết, “phụ nữ đã kết hôn thường là những người hung hăng nhất. Họ thường đề nghị và cố lôi kéo các chàng trai ra khỏi câu lạc bộ. Điểm tuyệt nhất của công việc này là mua vui cho phụ nữ”.

{keywords}
Armand cùng vợ và con

Sau khi kết hôn với Fran Peri, người Brazil, Armand dừng biểu diễn và tập trung mở rộng công ty thành một chuỗi 19 câu lạc bộ thoát y. Đôi vợ chồng này hiện có 3 con là Sophia 10 tuổi, Carter 7 tuổi và Maxwell 4 tuổi.

Armand là người áp dụng nghiêm khắc các quy định trong câu lạc bộ. Vũ công này, mở câu lạc bộ thoát y đầu tiên ở Manhattan năm 1998 cho biết, quy định của câu lạc bộ là không đụng chạm, không hôn và không khoả thân hoàn toàn.

The Sun dẫn lời Armand nói: “Các vũ công của tôi không khoả thân hoàn toàn, họ chỉ cởi phần trên và chúng tôi giờ không còn sử dụng quần lót lọt khe. Nhiều nhân viên bán thời gian của tôi ở New York là người mẫu chuyên nghiệp, từng làm việc cho các nhà thiết kế lớn và trình diễn ở tuần lễ thời trang New York”.

Lê Nguyễn