Một bé gái 4 tuổi được cho là đã bị hiếp dâm tập thể trong lúc điều trị tại một bệnh viện ở Ấn Độ.

Kim Jong Un tươi cười đón tiếp Chủ tịch Cuba

Con trai nhà báo Khashoggi xin nhận lại xác cha

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung sắp kết thúc?

Sky News dẫn lời quan chức cảnh sát Mahesh Srivastava cho biết, bé gái nói với bà mình rằng đã bị 1 người nhà bệnh nhân và 4 người khác cưỡng hiếp khi nằm trong viện một mình vào tối 3/11.

{keywords}
Một nhóm các nhà hoạt động yêu cầu treo cổ những kẻ cưỡng dâm. (Ảnh: AP)

Theo ông Srivastava, một người đàn ông đã bị bắt và cảnh sát đang truy tìm những người còn lại. Các thám tử cũng yêu cầu trích xuất hình ảnh từ camera giám sát và cố tìm hiểu xem tại sao bé gái lại bị bỏ mặc một mình trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Trước đó, cô bé đã phải nhập viện vì bị rắn cắn. Bệnh viện nơi cô bé điều trị nằm cách Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh 250km về phía tây nam.

Ấn Độ đã bị chấn động bởi hàng loạt vụ tấn công tình dục trong vài năm gần đây, bao gồm vụ hiếp dâm tập thể và sát hại một sinh viên tại New Delhi vào năm 2012. Mặc dù chính phủ nước này đã tăng cường mức phạt đối với những kẻ hãm hiếp phụ nữ lên 20 năm tù, nhưng các vụ tấn công tình dục vẫn thường xuyên xảy ra.

Theo sau làn sóng phẫn nộ trước những vụ hiếp dâm và giết hại các em nhỏ, Chính phủ Ấn Độ đã thông qua án tử hình dành cho bất cứ ai phạm tội cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi.

Sầm Hoa

Quả cầu ánh sáng kỳ bí trên bầu trời Australia

Quả cầu ánh sáng kỳ bí trên bầu trời Australia

Một người đàn ông Australia tuyên bố đã nhìn thấy một quả cầu ánh sáng kỳ bí bay lượn phía trên hồ Perseverance gần Toowoomba, bang Queensland.

Bí ẩn chuyện hàng loạt trẻ sơ sinh chào đời không có tay

Bí ẩn chuyện hàng loạt trẻ sơ sinh chào đời không có tay

Chính phủ Pháp đã tiến hành một cuộc điều tra tìm nguyên nhân khiến 24 trẻ sơ sinh chào đời thiếu tay tại một số khu vực nông thôn nước này từ năm 2000.

Con người có thể diệt vong vì nguyên nhân này

Con người có thể diệt vong vì nguyên nhân này

Theo các nhà khoa học, nếu như chúng ta không “hành động” nhanh thì sự sống của con người sẽ bị dập tắt.

Tài xế, hành khách ẩu đả khiến xe buýt lao xuống sông

Tài xế, hành khách ẩu đả khiến xe buýt lao xuống sông

Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy trên một cây cầu bắc qua sông Dương Tử ở Trùng Khánh, Trung Quốc khiến 15 người trên xe thiệt mạng.

Cụ ông ghì chặt thiếu nữ dưới nước để ngăn tự tử

Cụ ông ghì chặt thiếu nữ dưới nước để ngăn tự tử

Đoạn video ghi lại cảnh cụ ông 78 tuổi ngăn một cô gái trong độ tuổi 20 tự vẫn do Tân Hoa xã đăng tải thu hút hơn 200.000 lượt xem.