Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air đã bị yêu cầu bồi thường gần 18.000USD (hơn 418 triệu đồng) cho nam tiếp viên từng bị sếp nữ bắt quỳ trên máy bay, BBC đưa tin.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch đường thủy kinh hoàng nhất lịch sử

Giải mã tàu khu trục Nhật Bản đang định nâng cấp

Thế giới 24h: Cường độ làm việc khủng khiếp của ông Putin

Năm 2014, Park Chang-jin đã buộc phải xin lỗi bằng cách quỳ trước mặt cựu Phó chủ tịch Korean Air Cho Hyun-ah, và bị đuổi ra khỏi máy bay khi chiếc phi cơ chuẩn bị cất cánh. Nguyên nhân là do anh đã phục vụ hạt mắc ca trong túi, thay vì đổ ra đĩa.

{keywords}
Park Chang-jin (trái) bị bà Cho Hyun-ah (phải) bắt quỳ trên máy bay. (Ảnh: Yonhap)

Ngoài ra, Park còn bị giáng chức sau vụ việc này. Nam tiếp viên đã kiện Korean Air vì những tổn thương về tinh thần và thể chất mà anh đã phải chịu đựng. Park nói rằng, việc anh bị giáng chức từ tiếp viên trưởng xuống một tiếp viên bình thường là hình phạt không công bằng.

Vào hôm 19/12, anh đã được một tòa án ở Seoul xử thắng kiện, yêu cầu Korean Air bồi thường cho anh 18.000USD. Con số này ít hơn những gì Park yêu cầu và tòa cũng ủng hộ quyết định giáng chức Park của Korean Air.

Vụ "cơn giận dữ hạt mắc ca" liên quan tới bà Cho Hyun-ah, con gái cả của Chủ tịch Korean Air, đã thu hút sự chú ý trên khắp thế giới và tái khởi động một cuộc tranh luận về hệ thống kinh doanh tại Hàn Quốc, nơi nền kinh tế bị thống trị bởi các tập đoàn gia đình.

Vụ việc cuối cùng đã được đưa ra xét xử vào năm 2015. Trưởng nữ của Chủ tịch Korean Air đã phải lĩnh án 5 tháng tù vì tội vi phạm an toàn hàng không, ép buộc và lạm dụng chức quyền.

Sầm Hoa

Người đàn ông 20 năm sống chung với cá sấu

Người đàn ông 20 năm sống chung với cá sấu

Kanathip Nathip (53 tuổi) sống tại Phitsanulok (Thái Lan) chưa bao giờ lo lắng về việc khóa cửa mỗi khi ra ngoài vì không ai dại gì mà chui vào ngôi nhà của ông.

Cởi trần, đu gầu máy xúc trong rét âm hàng chục độ

Cởi trần, đu gầu máy xúc trong rét âm hàng chục độ

Một người đàn ông tại Siberia đã can đảm cởi trần và đu trên gầu máy xúc trong cái lạnh -37 độ C.

Làm gì để trở thành mật vụ thời công nghệ số?

Làm gì để trở thành mật vụ thời công nghệ số?

Nếu như bạn nghĩ hình ảnh của các mật vụ giống như trong những bộ phim điện ảnh vẫn thường xem thì đó là một thiếu sót lớn.

Chàng trai nổi như cồn vì "xinh gái nhất thế giới"

Chàng trai nổi như cồn vì "xinh gái nhất thế giới"

Một chàng trai Malaysia bất ngờ nổi tiếng và được ca ngợi là "người đàn ông xinh gái nhất thế giới" sau khi ảnh chụp anh đi xem đá bóng được chia sẻ trên mạng.

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2018 đúng tới đâu?

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2018 đúng tới đâu?

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng dự báo có hai sự kiện lớn xảy ra trong năm 2018, vậy những gì "Nostradamus tới từ vùng Balkans" này nói chuẩn tới đâu.