moi be gai lam dien vien, sao nu ban trinh nan nhan voi gia gan 900 trieu hinh anh 1
 

Fleur Brown được thả ra ngay sau khi phiên tòa kết thúc.

Ngôi sao quan hệ với 466 đàn ông

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 1/2004 khi Fleur Brown tham dự giải thưởng AVN được coi là “Giải Oscar của ngành công nghiệp khiêu dâm” tại Las Vegas (Mỹ). Tại đây, khi một nhà sản xuất phim khiêu dâm hỏi liệu cô có hứng thú với việc thực hiện bộ phim hoành tráng về cuộc đời mình không, Fleur Brown đã phải suy nghĩ.

Fleur Brown là một ngôi sao khiêu dâm quốc tế. Brown tham gia vào công việc này từ khi còn là một đứa trẻ. Cùng nghệ danh Betty Swollocks, Brown đã tham gia vào hơn 200 bộ phim người lớn và sở hữu trang web riêng với lượt truy cập rất lớn. Trong số các danh hiệu mà cô đạt được, danh hiệu “cao quý” nhất là Cúp Gangbang - Cúp vàng của ngành công nghiệp tình dục châu Âu năm 2003 vì đã quan hệ với 466 người đàn ông. Vì vậy, Fleur Brown cũng rất muốn có một bộ phim để đời.

Fleur Brown đã tìm cách tiếp cận với một bé gái 13 tuổi và dùng lời ngon ngọt dụ dỗ em tham gia với mục đích đóng vai mình khi còn trẻ.

Tuy nhiên không may, dự án đã bị đình trệ vào phút cuối. Lúc này, một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu Brown. Khi Brown trở lại Anh, các khoản nợ của cô tăng lên mà không có khả năng chi trả. Trong khi đó, cô lại mong muốn có một chiếc xe mới và một khoản tiền lớn cần trả ngay cho việc nâng ngực ở Thái Lan.

Fleur Brown quyết định bán trinh tiết của bé gái 13 tuổi với giá 30.000 bảng Anh (tương đương gần 900 triệu đồng) cho một doanh nhân.

Buổi “giao dịch” được tiến hành tại khách sạn Kensington Rooms (London) vào một ngày đầu tháng 12/2004. Tại đây, Brown cho bé gái dùng ma túy và chờ đợi vị doanh nhân mà Brown nói với nạn nhân là đoàn làm phim. Một lúc sau, tiếng gõ cửa vang lên nhưng thay vì vị doanh nhân với số tiền lớn trên tay, cảnh sát lại xuất hiện.

Trả giá

Trước những chứng cứ là rất nhiều cuộc đối thoại giao dịch với khách hàng của mình, Fleur Brown đã bị buộc tội sắp xếp hoặc tạo điều kiện cho hành vi phạm tội tình dục trẻ em với mức án 12 tháng tù và 8 tháng cho tội danh tàng trữ, sử dụng ma túy trong phiên tòa diễn ra vào tháng 5/2007.

Bị bắt giam vào tháng 12/2004, Brown đã chấp hành hết án phạt và được thả tự do sau phiên tòa. Tuy nhiên, Fleur Brown sẽ phải chịu quản chế trong 12 tháng và nằm trong danh sách những người phạm tội tình dục cần theo dõi của cảnh sát trong 10 năm.

Trước mức án được nhiều người cho rằng quá nhẹ, thẩm phán Timothy King cho biết, trong hơn hai năm kể từ khi bị bắt, Fleur Brown đã có những tiến bộ rõ rệt. "Đây là một vụ án đáng buồn. Từ nhỏ Brown đã là một diễn viên khiêu dâm và cô ấy nghĩ rằng chẳng có gì to tát khi để người khác cùng tham gia”.

Sau khi ra tù, Fleur Brown đã từ bỏ công việc của một diễn viên sex và cũng cai nghiện thành công. “Với những tiến bộ mà cô ấy đã đạt được, tôi hài lòng với quyết định của mình", thẩm phán Timothy King cho hay.

Theo danviet.vn