Một tấm hình gây sốc vừa xuất hiện trên mạng cho thấy hai nữ tiếp viên bị thương, phải dùng tấm đỡ cổ sau khi máy bay đi qua vùng không khí nhiễu loạn.

Chiếc máy bay của hãng Avianca, từ Lima (Peru) tới Buenos Aires (Argentina) hôm 4/6, đã bay vào vùng không khí xấu khi ở độ cao 41.000ft. Hơn 20 hành khách, thành viên phi hành đoàn đã bị thương sau sự việc này. Một hành khách cho hay, "quả là một điều kỳ diệu khi mọi người vẫn sống sót".

{keywords}

Ảnh hai tiếp viên, ngồi ở cuối máy bay, đã được đưa lên Twitter sau khi máy bay hạ cánh. Một số bức ảnh cho thấy, đồ ăn vương vãi trên sàn, các tấm giấy thấm máu, người bị thương đứng gần ghế, mặt nạ khí bung khỏi trần và các tấm ốp trần máy bay bị sứt mẻ.

{keywords}

Theo Aviation Herald, sau khi đi vào vùng thời tiết xấu, máy bay đã hạ cánh an toàn 80 phút sau đó.

{keywords}

Thông cáo báo chí của Avianca cho hay, máy bay gặp phải vùng không khí nhiễu loạn khi qua dãy Andes lúc 1h11 sáng. Máy bay giật mạnh khi đi qua khu vực thời tiết xấu khiến tất cả mọi người bất ngờ, gồm cả những tiếp viên không thắt dây bảo hiểm vào thời điểm đó.

{keywords}

Avianca cho biết, 8 thành viên phi hành đoàn và 4 hành khách bị va chạm và bị thương sau vụ việc trên.

{keywords}

Trước đó, một đoạn clip đăng trên mạng cũng cho thấy hành khách trên chuyến bay của Etihad cầu nguyện và khóc than khi máy bay bị hất từ bên này sang bên kia khi đi vào vùng thời tiết xấu.

{keywords}

  • Hoài Linh

Hé lộ mánh ảo thuật của David Copperfield

Các bí mật trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đã bị phơi bày trong một vụ kiện tụng kéo dài.

Xem loạt chiến cơ Nga bay lượn ngoạn mục

Các phi công Nga đã có dịp thể hiện màn trình diễn điêu luyện, đẹp mắt trong cuộc đua Aviadart-2016 tại Crưm.

Phát hiện giáo phái bí ẩn có chính phủ, quân đội riêng

Cảnh sát Ấn Độ vừa có một cuộc đụng độ lớn với một giáo phái bí ẩn đang chiếm giữ hơn trăm hecta đất, có chính phủ và quân đội riêng, CNA đưa tin.