Trang tin QQ cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khi làn khói đen bất ngờ bốc lên từ chiếc xe điện đỗ trước một quán ăn ở thành phố Nam Sung thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau đó, ngọn lửa lớn xuất hiện và nhanh chóng bao trùm lấy chiếc xe điện.  

Lúc đó, một người đàn ông tên Đặng Trường Bình đi ngang qua đã nhanh chóng tìm một chiếc móc sắt dài và kéo chiếc xe điện, vẫn đang cháy rừng rực, ra khỏi lối ra vào của quán ăn. Nhờ vậy, vụ cháy không gây ra tổn thất đáng kể cho quán ăn.

{keywords}
Anh Đặng đang kéo chiếc xe điện cháy ra khỏi quán ăn. Ảnh: Haokan

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, anh Đặng đã nhanh chóng rời khỏi đó.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn tới anh Đặng Trường Bình. Nếu không có anh ấy, thì tiệm của tôi đã cháy rụi rồi”, chủ chiếc xe điện, cũng là chủ quán ăn trên, nói với trang tin QQ.

Theo điều tra sơ bộ của các cơ quan chức năng thành phố Nam Sung, bình điện lắp trên chiếc xe có thể đã bị chập và gây ra vụ hỏa hoạn.

Video: Haokan

                                                      >> Đọc tin thế giới trên VietNamNet

Tuấn Trần

Nổ lớn rung chuyển tòa chung cư ở ngoại ô Atlanta

Nổ lớn rung chuyển tòa chung cư ở ngoại ô Atlanta

Theo giới chức Atlanta (Mỹ), một vụ nổ đã làm rung chuyển một tòa nhà chung cư ở ngoại ô thành phố này, khiến ít nhất 1 người bị thương và 2 người mất tích.

Video máy bay Mỹ cháy thành tro, 21 người thoát trong gang tấc

Video máy bay Mỹ cháy thành tro, 21 người thoát trong gang tấc

Chiếc máy bay gặp nạn gần Houston, Texas và bốc cháy dữ dội. Toàn bộ 21 hành khách và phi hành đoàn thoát ra ngoài an toàn.