Một người đàn ông tại miền trung Trung Quốc đã buộc phải cởi bỏ quần giữa phố, do chiếc điện thoại trong túi của anh đột nhiên bốc cháy.


Chutian Metropolis Daily đưa tin, người đàn ông họ Zhang đã cảm thấy nóng rát ở đùi trái trong lúc đang điều khiển chiếc xe đạp điện tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.

{keywords}

Sau đó, Zhang đã lập tức dừng xe và cố gắng lôi điện thoại ra khỏi túi nhưng nó đã bốc cháy, Chutian Metropolis Daily cho biết.

Chiếc điện thoại cháy nóng tới nỗi anh quyết định lột chiếc quần đang mặc ra. Mặc dù đã hành động rất nhanh chóng nhưng tay và đùi trái của anh vẫn bị bỏng nhẹ.

{keywords}

Zhang nói rằng anh cảm thấy vô cùng hổ thẹn và giận dữ. Anh đã bỏ ra 4.000 NDT để mua chiếc điện thoại này vào cuối năm 2014 và chưa từng thay đổi bất kỳ phụ kiện nào.

{keywords}

Tuy nhiên, trường hợp của Zhang vẫn còn may mắn hơn nhiều người. Hồi đầu tháng 6/2016, một nam thanh niên có tên Xiong Xuan (18 tuổi) đã tử vong khi dùng điện thoại chơi game trong lúc đang cắm sạc trong quán cafe Internet tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Trước đó một năm, một cô gái 24 tuổi tại thành phố Phổ Giang, Trung Quốc cũng được phát hiện chết dưới sàn nhà bên cạnh chiếc iPhone 6 đang sạc bằng dây sạc iPad.

Sầm Hoa

Hé lộ mánh ảo thuật của David Copperfield

Các bí mật trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đã bị phơi bày trong một vụ kiện tụng kéo dài.

Quấn đôla Mỹ khắp người để 'qua mặt' hải quan

Hải quan Trung Quốc vừa bắt giữ một nam giới cố tình vi phạm quy định nhà nước, bí mật quấn 74.000USD quanh eo để xuất cảnh.

Phát hiện giáo phái bí ẩn có chính phủ, quân đội riêng

Cảnh sát Ấn Độ vừa có một cuộc đụng độ lớn với một giáo phái bí ẩn đang chiếm giữ hơn trăm hecta đất, có chính phủ và quân đội riêng, CNA đưa tin.