Một người đàn ông 50 tuổi tại Trung Quốc vừa bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ vì lấy trộm hơn 70 chiếc váy cưới trong suốt một năm qua, Oddity Central đưa tin.

Cảnh sát Thượng Hải đã nhận được tin báo mất cắp từ một cửa hàng váy cưới tại khu vực Tân Phố Đông vào hôm 21/8. Người phụ nữ họ Wang nói rằng, hàng chục chiếc váy của cửa hàng đã biến mất một cách bí ẩn từ đầu năm nay. Cô cũng nói thêm, chuyện mỗi tháng mất 1-2 chiếc váy là bình thường nhưng Wang đã quyết định báo cảnh sát sau khi 8 chiếc trong bộ sưu tập mới nhất bỗng nhiên không cánh mà bay.

{keywords}
 Những chiếc váy cưới phơi ngoài sân bị lấy trộm. (Ảnh: Cảnh sát Phố Đông)

Theo Wang, cô thường xuyên treo một số chiếc váy ở sân và có vẻ như chúng đã biến mất từ đó. Sau khi kiểm tra các hình ảnh camera an ninh, cảnh sát phát hiện một người đàn ông trèo lên hàng rào nhà Wang, dùng một chiếc gậy dài để kéo những chiếc váy về phía mình. Cảnh sát đã đuổi theo ông ta tới một ngôi làng ở Tangzhen. Tại đây, họ đã vô cùng sốc khi thấy trong nhà tên trộm này có tới 73 chiếc váy cưới, với tổng trị giá lên tới 60.000NDT (200 triệu đồng).

Khi được hỏi lý do tại sao lại lấy trộm váy cưới, người đàn ông họ Gu (50 tuổi), đã ly hôn, thú nhận ông chỉ muốn cảm thấy mình sắp được cưới lại lần nữa và không có ý định bán chúng đi để kiếm lời.

{keywords}
Camera giám sát ghi lại cảnh Gu lấy trộm những chiếc váy. (Ảnh: Cảnh sát Phố Đông)

Cảnh sát cũng tìm thấy những chiếc váy cưới mà cửa hàng của Wang bị mất trước đó.

Gu hiện đang bị tạm giam và phải đối mặt với tội danh trộm cắp. Cảnh sát nói rằng ông ta không hề có tiền sử tâm thần.

Sầm Hoa

Những bức ảnh lột tả khác biệt cuộc sống Hàn - Triều

Những bức ảnh lột tả khác biệt cuộc sống Hàn - Triều

Nhân hội nghị thượng đỉnh Hàn - Triều lần ba, nhiếp ảnh gia Ed Jones đã công bố chùm ảnh chân dung lột tả sống động những khác biệt về cuộc sống giữa hai nước.

Bị nhà hàng buffet cấm cửa vì đánh bay 100 đĩa sushi

Bị nhà hàng buffet cấm cửa vì đánh bay 100 đĩa sushi

Một công dân Đức đã bị một nhà hàng buffet sushi cấm cửa vì ăn hết 100 đĩa thức ăn cùng lúc.

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Những hình ảnh về cách làm việc lạ lùng của hai công nhân xây dựng đã ngay lập tức gây "bão dư luận" khi chúng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Các cư dân tại một thị trấn Trung Quốc đã đổ xô đi tìm kho báu bên dưới những ngôi nhà đổ nát ngay sau khi cơn bão Mangkhut đi qua.

Những bữa tiệc hoang dã của giới trẻ Anh thập niên 1980

Những bữa tiệc hoang dã của giới trẻ Anh thập niên 1980

Tại các những tiệc bí mật vào ban đêm quanh Đại học Oxford (Anh) và các biệt thự ở Kent, Surrey và Buckinghamshire, các vị khách tham dự sẽ cùng nhau ăn, uống, nhảy nhót, tán tỉnh và hẹn hò...

lấy trộm, váy cưới, Trung Quốc