Khi thanh toán hóa đơn tại một quầy bán bánh mỳ thịt, vì lỡ tay Olesya Shemyakova, 37 tuổi, người Nga sống tại Pháp, đã để lại tiền boa khoảng 7.400USD.

Theo 20 Minuten, trong chuyến thăm Thụy Sĩ, cô Shemyakova đã tới một cửa hàng bán bánh mỳ kẹp thịt ở Dietikon, Zurich. Tại đây, người phụ nữ này đã mua nước uống và một chiếc bánh cho mình và con trai.

{keywords}
Lỡ tay, để lại tiền tip hơn 7.000 USD

Tuy nhiên, khi trả tiền, cô Shemyakova lại ấn nhầm PIN code của thẻ tín dụng thay cho số tiền tip. Kết quả là, thay vì 24 francs, người phụ nữ đang thất nghiệp này lại trả 7.700 francs Thụy Sĩ (7.400 USD - 176 triệu đồng).

Shemyakova phát hiện bị mất tiền sau khi nhận sao kê hàng tháng. Cô ngay lập tức liên hệ với cảnh sát và ngân hàng song không may là không ai giúp được. Chủ cửa hiệu bánh mỳ đã rời nhà đi Thổ Nhĩ Kỳ và không thể liên lạc được.

Theo 20 Minuten, chủ hiệu bánh mỳ Cengiz Gokduman khẳng định, cô Shemyakova sẽ sớm nhận lại được tiền. "Tôi xin hứa, khách hàng sẽ nhận lại được tiền của cô ấy".

Hoài Linh

Video thực khách 'thó' tiền tip của bồi bàn

Video thực khách 'thó' tiền tip của bồi bàn

Một thực khách xấu tính đã nhanh tay thó tiền tip của nhân viên phục vụ bàn trong lúc cô đang bận tiếp một vị khách khác.

Những vụ nhầm lẫn khủng khiếp khó tin của ngành y tế thế giới

Những vụ nhầm lẫn khủng khiếp khó tin của ngành y tế thế giới

Cấy nhầm tinh trùng, cắt nhầm chân, quên dụng cụ trong ổ bụng bệnh nhân là một vài trong số những sai sót khủng khiếp và khó tin của y tế thế giới.

Trump thật, Trump giả khiến nhiều báo đài nhầm lẫn

Trump thật, Trump giả khiến nhiều báo đài nhầm lẫn

Diễn viên Alec Baldwin có quyền để tự hào rằng mình đã đóng vai Donald Trump quá thành công vì nhiều báo, đài truyền hình không phân biệt được đâu là Trump thật, Trump giả.