Một nhân viên đường sắt đã mạo hiểm tính mạng của mình, cứu một người đi xe đạp đang loay hoay trên đường ray mà không hề biết đoàn tàu đang tới gần.


Đoạn clip dài 52 giây được đăng tải trên Mirror cho thấy một người đàn ông, có vẻ như đang đeo tai nghe, bị vấp và ngã khi đang cố nhấc chiếc xe đạp của mình băng qua một đường ray.

Sau đó, anh ta từ từ đứng dậy và ném chiếc xe sang bên kia đường. Người đàn ông này tiếp tục đứng giữa đường tàu, nhặt nhạnh những món đồ bị rơi và bỏ chúng vào một chiếc túi, mà không hề biết rằng có một đoàn tàu đang tới gần.

Một trong số những nhân viên đường sắt đang đứng gần đó đã nhận ra mối nguy hiểm cận kề. Không chút chần chừ, người này đã lao về phía người đàn ông và đẩy anh ta ra khỏi đường ray chỉ ít giây, trước khi đoàn tàu lao đến.

Hiện vẫn không rõ thời gian và địa điểm xảy ra vụ việc nhưng nó được cho là diễn ra tại Anh. Người đàn ông đi xe đạp được tin là đã quá chén.

Sầm Hoa

Khách TQ "cầm nhầm" nắp bồn cầu của khách sạn

Cặp vợ chồng người Trung Quốc cho hay, họ tưởng nhầm bồn cầu còn dư ở dưới gầm giường là do khách trước để lại.

Đổ xô đi xăm để tưởng nhớ Quốc vương

Nhiều ngày sau khi Vua Bhumibol Adulyadej băng hà, nhiều người dân Thái Lan đã đổ xô tới các tiệm xăm để lưu lại những kỷ niệm cuối cùng về vị quốc vương mà họ tôn kính.

Thủ đoạn tinh vi trộm chó đắt tiền

Một nhóm trộm gồm 4 tên, đeo mặt nạ, đã đột nhập một cửa hàng bán thú nuôi ở Houston, bang Texas (Mỹ) để đánh cắp một loạt chó đắt tiền.