Một người đàn ông ở Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) đã quyết định ly dị vợ, sau khi trông thấy khuôn mặt mộc của vợ.


Câu chuyện hy hữu này đã được bác sĩ tâm lý Abdul Aziz Asaf chia sẻ với Gulf News. Ông cho biết, một phụ nữ 28 tuổi đã tìm tới phòng khám của ông nhờ giúp đỡ để vượt qua cú sốc trước cuộc chia tay không mong đợi.

{keywords}
Một cô gái trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ công nghệ trang điểm. (Ảnh: Wordpress)

Mặc dù không tiết lộ danh tính của khách, nhưng bác sĩ Asaf nói rằng chồng người phụ nữ này chưa từng nhìn thấy vợ mình không trang điểm trong suốt thời gian trước khi cưới.

Chỉ tới khi, hai người tới bãi biển Al Mamzar hưởng tuần trăng mật thì anh ta mới biết "mặt thật" của vợ mình như thế nào sau khi bị nước biển cuốn trôi toàn bộ lớp trang điểm. Anh ta vô cùng sốc.

Anh ta nói không thể nhận ra vợ và cáo buộc cô này sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, bao gồm cả lông mi giả và trông không xinh như trước khi cưới. "Anh ta lập tức đòi ly hôn", bác sỹ Asaf nói thêm.

Trước đó, cô vợ đã có ý định nói với chồng là cô đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên đeo mi giả, nhưng chưa kịp thổ lộ thì sự cố đã xảy ra.

Sầm Hoa

Xe tải đè bẹp xe con, bé 5 tuổi thoát chết kỳ diệu

Một bé gái 5 tuổi tại Trung Quốc đã thoát khỏi "lưỡi hái của tử thần", sau khi chiếc xe chở em cùng gia đình bị một xe tải đè bẹp.

Liều mình cứu người ngay trước mũi tàu hỏa

Một nhân viên đường sắt đã mạo hiểm tính mạng của mình, cứu một người đi xe đạp đang loay hoay trên đường ray mà không hề biết đoàn tàu đang tới gần.

Dân mạng châu Á phát sốt vì soái ca bán trà

Một anh chàng bán trà đẹp trai tại Pakistan bỗng trở nên nổi tiếng sau khi một bức ảnh của anh được đăng tải trên mạng.