Trong lúc mải bắt Pokemon, một tài xế Nhật Bản đã điều khiển xe tải đâm vào hai khách bộ hành, khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.


Cảnh sát tại Tokushima đã bắt tài xế sau vụ tai nạn, xảy ra vào tối 24/8, vì nghi ngờ người này đã lơ là trong lúc điều khiển phương tiện, đài NHK cho hay. Đây là ca tử vong đầu tiên ở Nhật liên quan tới trò chơi này.

{keywords}
Trò chơi Pokemon Go đã tạo ra một cơn sốt trên toàn cầu. (Ảnh minh họa: Reuters)

Một phát ngôn viên của Niantic, công ty phát triển Pokemon Go và phối hợp với Nintendo để điều hành Pokemon Company, cho biết hãng đã được thông báo về vụ tai nạn.

Đầu tháng 8/2016, Niantic đã thêm một cửa sổ tự động hiện ra trên màn hình Pokemon Go khi nó phát hiện ra có sự gia tăng tốc độ, yêu cầu người sử dụng không lái xe.

Tuy nhiên, phát ngôn viên này không cho biết, liệu nhà phát triển có tăng cường các biện pháp hơn nữa để ngăn ngừa các vụ tai nạn đáng tiếc hay không.

Sức hấp dẫn của trò chơi thực tế ảo Pokemon Go trên toàn thế giới đã thu hút nhiều người chơi đổ xô tới các công viên và những nơi công cộng khác để săn quái thú.

Tuy nhiên, nó cũng bị chỉ trích là nguyên nhân gây ra một số vụ tai nạn và trộm cướp.

Các biển hiệu yêu cầu người chơi Pokemon Go tránh gây phiền toái đã được đặt tại khắp các địa điểm công cộng ở Nhật.

Sầm Hoa

Điều kỳ lạ bên trong vườn bách thú Bình Nhưỡng

Ngoài khỉ, voi, rùa... Vườn bách thú Bình Nhưỡng còn là nơi tập trung của một loạt các giống chó đặc biệt như Schnauzer, Becgie, Chihuahua.

Giáo viên thành người hùng vì tuyên chiến với bài về nhà

Quyết định hủy bỏ bài tập về nhà để ưu tiên thời gian cho gia đình của một giáo viên ở Texas, Mỹ đã khơi gợi hy vọng cho hàng loạt học sinh khác trên toàn thế giới.

MC thời tiết mặc váy xuyên thấu lên sóng

Một MC thời tiết của đài truyền hình Guatemala đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên vì bộ trang phục vô cùng gợi cảm của mình.