Một nữ chính khách người Nga đã bị cách chức và khai trừ đảng, do tung lên mạng đoạn video quay cảnh cô tập thể dục trong nhà tang lễ.


Anastasia Myakina (24 tuổi) là người đại diện đảng Nước Nga Thống nhất tại quận Shelekhovo, vùng Irkutsk, kiêm quản lý một nhà tang lễ công trong khu vực.

Myakina đã đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt, sau khi tung lên mạng xã hội Instagram đoạn video ghi lại cảnh cô tập thể dục tại nơi làm việc.

Trong đoạn video, Myakina được nhìn thấy đang mỉm cười và lắc lư trước máy quay. Sau lưng cô là bia mộ, vòng hoa, quan tài và cây thập giá.

Cô đã xóa đoạn video khỏi Instagram và cố gắng giải thích không biết những hình ảnh này sẽ được chia sẻ rộng rãi.

"Tôi không biết nhiều về công nghệ, nên tôi không biết mọi người đều xem được nó", Myakina nói với Life.ru. "Giờ tôi không biết làm sao, tôi có thể bị đuổi việc".

Dailay Mail cho biết, Myakina đang tham gia một chương trình giảm cân. Học viên phải tập luyện hàng ngày, ở mọi nơi họ có mặt và chia sẻ video với người khác.

Huấn luyện viên của Myakina, ông Vasily Smolny, đã lên án hành động của cô gái.

"Không nên tập trong một số tình huống như: bác sĩ đang phẫu thuật cho bệnh nhân, nhân viên điều tra khám nghiệm xác chết, linh mục đang làm lễ, nhân viên cứu hỏa đang dập lửa", ông nói.

Vị huấn luyện viên này cho biết, ông đang lên kế hoạch để đưa ra các hướng dẫn dành cho những người muốn tự tập tại nơi làm việc sau sự cố trên.

Nỗi sợ hãi của Myakina đã trở thành hiện thực. Cô bị cách chức và bị khai trừ khỏi đảng vì "vi phạm tất cả các tiêu chuẩn chung về đạo đức".

Svetlana Bragina, lãnh đạo Ủy ban điều hành đảng Nước Nga Thống nhất vùng Irkutsk cho biết: "Hành vi của Myakina đã vi phạm tất cả các tiêu chuẩn đạo đức chung và là một sự sửng sốt gây khó chịu".

Sầm Hoa

Tỷ phú làm đám cưới xa hoa, 'ngốn' 1,6 nghìn tỷ

Một chính trị gia Ấn Độ đã bị chỉ trích kịch liệt sau khi tổ chức lễ cưới cực kỳ xa hoa kéo dài 5 ngày cho con gái, tiêu tốn tới 74 triệu USD (1,6 nghìn tỷ VND).

Chàng tân binh lực lưỡng khóc nức nở vì bị tiêm

Chắc hẳn nhiều người sẽ không thể hình dung được một anh chàng tân binh lực lưỡng lại sợ hãi tới nỗi òa khóc chỉ vì một mũi tiêm.

Bé sơ sinh bị mẹ tát tới tấp vì không nín khóc

Một em bé sơ sinh tại Kazakhstan đã bị mẹ ruột của mình ra tay tát tới tấp vào mặt chỉ vì không chịu nín khóc.

Ái nữ nhà Trump "khoe khéo" vòng tay giá hàng trăm triệu

Ivanka Trump đã bị chỉ trích là lợi dụng buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi trở thành tổng thống đắc cử của cha mình để quảng cáo cho một sản phẩm nữ trang mới.

Tố nhau làm việc cho Nga, Nghị sĩ Ukraina ẩu đả dữ dội

Lãnh đạo đảng Khối Đối lập đấm thẳng vào mặt của thủ lĩnh đảng Cấp tiến sau khi bị cáo buộc làm việc cho chính phủ Nga.