Một xác ướp bào thai đã được tìm thấy trong toilet của một máy bay ở sân bay quốc tế của Madrid. Cảnh sát đã tìm thấy xác ướp này trong máy bay đỗ tại nhà ga số 4 của sân bay Barajas, sau khi nó hạ cánh xuống thủ đô Tây Ban Nha từ Cuba.

{keywords}
 

Các thí nghiệm hiện đang được thực hiện để xác nhận xem đây là bào thai của khỉ như các điều tra viên nghi ngờ, hay là bào thai người.

Tờ nhật báo El Mundo của Tây Ban Nha cho biết cảnh sát điều tra đã tỏ ra nghi ngờ dựa vào tình trạng của bào thai. Được biết, nó được giấu kín trong một miếng vải, đặt ở nơi để giấy lau tay trong toilet của máy bay.

Cảnh sát đã không công bố tên của hãng hàng không liên quan.

{keywords}
Bào thai đã được phát hiện từ hôm 3/7, nhưng tới hôm 20/7 thông tin mới được công bố.

Cảnh sát đã điều tra phi hành đoàn, nhưng họ khẳng định không biết bào thai này đã lên máy bay bằng cách nào.

Cảnh sát cũng đã được cung cấp danh sách hàng khách để có thể bắt đầu liên hệ để lấy lời khai của những người đã có mặt trên máy bay, nếu cần thiết. Một tòa án ở Madrid cũng đang hợp tác trong cuộc điều tra.

Các sĩ quan của lực lượng cảnh sát bán quân sự Tây Ban Nha, những người đã thực hiện cuộc kiểm tra định kì, nói với truyền thông địa phương rằng họ chưa nhận được báo cáo từ các chuyên gia pháp y xác nhận rằng bào thai này là của người hay động vật.

Vào hồi tháng 3/2012, hai người cao tuổi người Mỹ gốc Cuba cũng đã bị chặn lại ở sân bay Miami vì có hai bào thai giấu trong hành lý.

MỜI XEM VIDEO TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI

Anh Thư