Nhà lãnh đạo Triều Tiên khuyến khích người dân ăn thịt chó, vì cho rằng loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin hơn thịt của các loài động vật khác.


DPRK Today dẫn lời nhà lãnh đạo Kim Jong Un tuyên bố, thịt chó là một loại siêu thực phẩm vì có chứa nhiều vitamin hơn thịt lợn, thịt gà, thịt bò và thịt vịt.

{keywords}
Ông Kim Jong Un thị sát một nhà máy chế biến thực phẩm của quân đội. (Ảnh: THX)

Ngoài ra, ông cũng nói rằng thịt chó tốt cho dạ dày và ruột, Korea Times đưa tin.

Đoạn video của DPRK Today được tung ra sau khi các phương tiện truyền thông tại Triều Tiên gần đây đồng loạt đưa tin về lợi ích của việc ăn thịt chó đối với sức khỏe con người.

Truyền hình Trung ương Triều Tiên (KCTV) đã thực hiện phóng sự về một nhà hàng ở Bình Nhưỡng đạt được thành công nhờ vào công thức chế biến thịt chó độc đáo.

Trong khi đó, đài phát thanh Tongil Voice miêu tả thịt chó hầm như "một loại thuốc tốt nhất".

"Người xưa có câu một miếng thịt chó có thể là một liều thuốc tốt trong những ngày nóng nhất của mùa hè", Tongil Voice cho biết.

Sầm Hoa

Hillary bị đồn 'sức khỏe kém, ngập máu, tâm thần'

Nhiều tuyên bố không kiểm chứng về sức khỏe yếu kém của Hillary Clinton đã xuất hiện trên đủ các loại phương tiện, từ mạng xã hội Twitter cho đến cả bài phát biểu của Donald Trump,

Bộ trưởng Indonesia mất chức vì mang hai quốc tịch

Bộ trưởng Năng lượng Indonesia bị cách chức sau khi có thông tin cho rằng ông mang hai quốc tịch – Indonesia và Mỹ.

Nga hé lộ diện mạo "sát thủ diệt mìn" đỉnh cao

Bộ Quốc phòng Nga vừa giải mật thông tin về hệ thống diệt mìn tự động đỉnh cao mới Prokhod-1, báo Rossiyskaya Gazeta đưa tin.