Một doanh nhân trẻ tại Ấn Độ đã phải nhận cái kết đắng sau khi dựng 300 tấm biển để xin lỗi bạn gái.

Không rõ Nilesh Khedekar (25 tuổi) đã làm gì khiến bạn gái giận, nhưng rõ ràng là chuyện này nghiêm trọng tới mức anh phải thực hiện một chiến dịch ấn tượng tiêu tốn tiền của để xin cô tha thứ, DNA India cho hay.

{keywords}
Các tấm biển xin lỗi mọc lên khắp nơi. 

Tuần trước, sau khi nghe tin Shivde đi từ Mumbai về Pimple Saudagar, ngoại ô Pune, Khedekar đã quyết định thuê người treo hàng trăm tấm biển có dòng chữ: "Shivde, anh xin lỗi" khắp dọc đường.

Người dân tại Pimple Saudagar vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện tất cả các cột điện và biển quảng cáo trong khu vực đều mang cùng một thông điệp bí ẩn và một hình trái tim màu đỏ. Mọi người bắt đầu chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Trong khi hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy lời xin lỗi này thật lãng mạn thì cảnh sát địa phương lại không nghĩ vậy.

Tối 17/8, cảnh sát đã tìm ra Khedekar chính là người đứng sau chuyện này, sau khi tra hỏi người in quảng cáo và các cậu bé treo các tấm biển. Khedekar nói đã cãi nhau với Shivde và chỉ muốn tìm cách đặc biệt để xin cô tha thứ, nhưng mọi chuyện không như mong muốn.

"Mọi chuyện trở nên tồi tệ. Ý tưởng của tôi là một lời xin lỗi sáng tạo gửi tới cô ấy. Giờ đây tôi nghĩ từ đầu không nên làm như vậy. Tôi đã khiến cha mẹ, cô ấy và gia đình cô ấy thất vọng", Khedekar tâm sự.

Mặc dù 300 tấm biển xin lỗi đã được gỡ xuống, nhưng những hình ảnh về chúng vẫn lan truyền trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook. Hiện vẫn chưa rõ liệu Shivde có tha thứ cho người yêu của cô hay không.

Sầm Hoa

Trường mầm non cho học sinh mặc như IS

Trường mầm non cho học sinh mặc như IS

Một trường mầm non tại Indonesia đã bị chỉ trích vì cho các bé gái những trang phục màu đen giống phong cách của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và cầm súng giả trong lễ diễu hành ngày độc lập.

Triệu phú cần mẫn nhặt rác suốt nhiều năm

Triệu phú cần mẫn nhặt rác suốt nhiều năm

Zhong Congrong, một doanh nhân thành đạt tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đã được mọi người mệnh danh là "triệu phú nhặt rác" vì thói quen không giống ai của ông.

Kinh hoàng cựu người mẫu bị chó cắn vào mặt

Kinh hoàng cựu người mẫu bị chó cắn vào mặt

Một cựu người mẫu đã buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị một con chó cắn vào mặt lúc cô đang chơi cùng nó.

'Người Nga bất tử' tay không nghịch thép nóng chảy

'Người Nga bất tử' tay không nghịch thép nóng chảy

Một người đàn ông tay không nghịch dòng thép nóng chảy khiến nhiều người rùng mình.

Ông già đi xe máy thả tay, đứng lên nhảy múa

Ông già đi xe máy thả tay, đứng lên nhảy múa

Một người đàn ông lớn tuổi đã thả tay, đứng lên nhảy múa thậm chí là nằm vắt vẻo trong lúc đang chạy xe máy với tốc độ cao trên đường đông người.