co giao 49 tuoi co so thich quai dan gui anh khoa than cho hoc sinh hinh anh 1

Chân dung cô giáo 49 tuổi có sở thích quán đản

Theo Daily Star, cô Shannon Griffin, 49 tuổi, bị khép 5 tội tấn công tình dục hình sự, một tội khiêu dâm trẻ em, một tội phát tán tài liệu độc hại và một tội danh dụ dỗ.

Cô giáo từ Burbank, Illinois, đã bị bắt hôm 1/7 sau cuộc điều tra kéo dài một tháng, theo văn phòng cảnh sát trưởng quận Cook.

Cảnh sát phát hiện thấy cô Griffin có quan hệ tình dục với một học sinh tại trường Jordan Baptist - một trường tư dành cho trẻ từ mẫu giáo tới trung học ở phía tây nam Burbank.

Các nhà điều tra cũng phát hiện cô đã gửi hình ảnh và video khỏa thân của mình cho học sinh này. Sau đó, cô yêu cầu sinh viên đó và một người khác gửi lại ảnh khỏa thân của họ cho cô. 

co giao 49 tuoi co so thich quai dan gui anh khoa than cho hoc sinh hinh anh 2

TrườngJordan Baptist - một trường tư dành cho trẻ từ mẫu giáo tới trung học ở phía tây nam Burbank - nơi xảy ra vụ việc.

Văn phòng cảnh sát trưởng đã không tiết lộ lứa tuổi của các nạn nhân

Cảnh sát cho biết việc lạm dụng bị cáo buộc bắt đầu vào năm 2013 và tiếp tục cho đến tháng 3 năm nay, tức suốt 6 năm.

Truyền thông Mỹ đưa tin rằng chồng của cô Griffin là mục sư tại trường Jordan Baptist và các con của cô cũng được tuyển dụng ở đây.

Do tính chất nghiêm trọng của các cáo buộc, Bộ Dịch vụ Trẻ em và Gia đình cũng tham gia vào cuộc điều tra. Cô Griffin đã ra tòa cho một phiên điều trần tại tòa án quận Cook hôm 3/7.

Theo DanViet