{keywords}
(Ảnh: Hindustan Times)

Theo Hindustan Times, vụ việc trên xảy ra hôm 22/5, khi đôi vợ chồng trên đang ngồi cạnh nhau trên xe ô tô. Cảnh sát cho hay, theo lời khai của người vợ, vụ nổ súng bắt nguồn từ một cuộc tranh cãi giữa hai người, xoay quanh chuyện người chồng bị thất nghiệp.

Phó cảnh sát trưởng Deepak Saharan cho biết, viên đạn xuyên qua tai người đàn ông và cắm vào cổ người vợ. “Hiện, báo cáo về đường đạn vẫn chưa có. Chúng tôi mới có thông tin sơ bộ”.

Một cảnh sát điều tra đề nghị giấu tên cho hay, việc đạn xuyên qua cơ thể một người và trúng vào người khác là khá hiếm, song không bất thường, nếu các nạn nhân ngồi sát nhau.

Cơ quan điều tra cho hay, người chồng – đã mất việc được vài tháng, hiện đang nguy kịch, còn người vợ vẫn an toàn. Cả hai đang được điều trị ở bệnh viện Safdarjung ở New Delhi. Vụ nổ súng xảy ra khi người chồng đưa vợ có bầu 7 tháng tới bệnh viện kiểm tra.

Theo điều tra, cặp đôi này ở Faridabad và mới chuyển tới một căn hộ thuê ở Rampura cách đây 5 tháng. Người đàn ông này ly dị vợ đầu vào năm 2017 rồi chuyển tới Mathura làm điều hành một cửa hàng rau quả. Anh ta gặp vợ thứ hai ở Mathura và kết hôn năm 2019.

Đôi vợ chồng cãi nhau vì chồng muốn đưa vợ tới nhà bố mẹ vợ sau khi kiểm tra thai song người vợ lại muốn ở bên chồng. “Họ cứ cãi nhau mãi rồi người chồng dừng xe, rút súng và tự bắn mình”, cảnh sát điều tra cho hay.

Một người qua đường thấy cặp đôi trên đang chảy máu trong xe nên đã gọi cảnh sát. Cả hai được đưa tới bệnh viện Gurugram rồi sau đó được chuyển tới viện Safdarjung ở New Delhi.

Minh Hải