Nằm đối diện bến cảng quận trung tâm của Hong Kong, công viên ‘giãn cách xã hội’ có 100 lô không gian, mỗi lô có khoảng 2-4 ghế ngồi. Khoảng cách của mỗi lô là 1,5m.

{keywords}
Một góc công viên. Ảnh: AP/SCMP

Theo SCMP, ban quản lý công viên đã đưa ra rất nhiều hình thức dịch vụ để phục vụ du khách, chẳng hạn như xem phim, biểu diễn ca nhạc hay mở ra các lớp yoga.

“Đã một năm khó khăn, phần lớn dịch vụ vui chơi bị phong tỏa. Vậy nên tôi thấy rất thoải mái khi được ngồi uống nước, xem phim ở đây cùng một số người bạn. Tôi thật sự rất mong đợi điều này”, du khách Beth Hackney cho biết.

“Nhiều thứ đã trở thành thách thức ở thời điểm này đối với ngành công nghiệp giải trí và sự kiện. Chúng tôi buộc phải suy nghĩ lại và sáng tạo về giải pháp chúng tôi có thể tìm thấy để giải quyết những thách thức từ Covid-19”, Giám đốc công viên Simon Wilson nói.

Video: Công viên giải trí ‘giãn cách xã hội’ đầu tiên ở Hong Kong. Nguồn: AP/SCMP

Tuấn Trần

Ông Biden kể chuyện 'tình yêu sét đánh' và buổi hẹn hò định mệnh

Ông Biden kể chuyện 'tình yêu sét đánh' và buổi hẹn hò định mệnh

Tổng thống mới đắc cử của Mỹ Joe Biden và vợ đã cùng kể về câu chuyện tình yêu của họ, về buổi gặp gỡ ban đầu khi bà Jill Biden đã có hẹn với người khác.

Tiệm mỳ bình dân ở Trung Quốc hút khách nhờ Biden

Tiệm mỳ bình dân ở Trung Quốc hút khách nhờ Biden

Quản lý tiệm mỳ nhỏ với phong cách bình dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc chia sẻ, ông Biden đã từng ghé quán với cháu gái, dùng bữa với mỳ và bánh bao.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.