Đó có vẻ như một cảnh quay trong tập tiếp theo của "Người vận chuyển" nhưng thực tế lại là một vụ hỗn chiến giữa hai đối thủ làm ăn ở Trung Quốc, Daily Mail cho biết.


Vụ hỗn chiến xảy ra vào ngày 16/4 trên một con phố ở huyện Xingtang, tỉnh Hà Bắc, là kết quả của một cuộc tranh cãi giữa các công nhân tới từ hai công ty xây dựng đang kình địch nhau, theo Xu Feng một người phát ngôn của chính quyền địa phương.

Ít nhất 2 chiếc máy xúc đã bị lật ngược sau khi những cỗ máy hạng nặng điên cuồng lao vào nhau. Những chiếc ô tô gần đó cũng nhanh chóng chạy khỏi đám bụi khổng lồ. Reuters đưa tin, một vài người đã bị thương trong cuộc ẩu đả này.

Ngành xây dựng của Trung Quốc đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây, với mức tăng trưởng giảm 2/3 so với thời kỳ đỉnh cao cách đây một thập kỷ.

Sầm Hoa

Thổ chấn động vụ giáo viên ấu dâm 10 đứa trẻ

Tại một sân chơi ở thị trấn yên bình Karaman thuộc nam trung Thổ Nhĩ Kỳ, trẻ em đang đùa nghịch. Xung quanh là những ông bố bà mẹ chăm chú quan sát và theo dõi con.

Lộ mặt quan tham tiến thân nhờ vợ đẹp khéo mồi

Năm 2001, khi đang là Phó giám đốc Công an Bắc Kinh, nhờ cô vợ hai xinh đẹp Mạnh Lợi, nên Trương Việt được Chu Vĩnh Khang biết đến.

Sự thật về 'ác quỷ' ấu dâm bị phạt tù 2 thế kỷ

Eric Devin Masters bị cáo buộc hồi năm 2012 đưa một bé gái 18 tháng tuổi tới một nhà trọ, sau đó giở trò đồi bại.