Hơn 30 người đàn ông đã tập trung tại một suối nước nóng ở thành phố Tsuruta, Nhật Bản, hôm 22/2 để khoe đầu hói và tham gia các trò chơi thú vị.


Các thành viên của câu lạc bộ Những người đàn ông hói của thành phố đã tỷ thí với nhau bằng cách gắn một chiếc móc hút chân không vào đầu, trên mỗi chiếc móc có nối với một sợi dây màu đỏ. Cả hai bên phải cố gắng để kéo chiếc móc ra khỏi đầu của đối thủ.

{keywords}
Ảnh: Reuters

"Đầu tôi tới giờ vẫn còn đau", ông Toshiyuki Ogasawara (43 tuổi) mỉm cười nói với phóng viên Reuters.

Trong khi đó, ông Masatomo Sasaki (64 tuổi), lần đầu tham gia trò chơi này cho biết trước kia ông cảm thấy không tự tin về chiếc đầu hói nhưng giờ đã nghĩ khác.

{keywords}
Ảnh: Reuters

"Tôi thấy thật tự hào, hoặc có lẽ là tôi nên nói rằng tôi cảm thấy ổn khi là một người đàn ông hói", ông Sasaki khẳng định, đồng thời tiết lộ ông bắt đầu rụng tóc từ khi 40 tuổi.

Câu lạc bộ, thu hút 65 thành viên tới từ khắp Tsuruta kể từ khi được thành lập vào năm 1989, đã khuyến khích mọi người "nhìn nhận về chứng hói đầu với một thái độ tích cực" để có thể vui vẻ sống và "chiếu sáng thế giới với những cái đầu sáng bóng".

{keywords}
Ảnh: Reuters

Ông Teijiro Sugo (70 tuổi), Chủ tịch câu lạc bộ, hy vọng quy mô của những buổi gặp mặt như thế này sẽ được mở rộng hơn. "Tôi muốn tất cả những người đàn ông hói đầu trên toàn thế giới quy tụ về đây để chúng tôi có thể tổ chức giải đấu Olympic cho họ", ông Sugo bộc bạch.

Sự kiện gặp mặt đầu năm của câu lạc bộ Những người đàn ông hói thành phố Tsuruta diễn ra vào ngày 22/2 hàng năm.

Sầm Hoa

Thị trấn không một cọng rác

Thị trấn không một cọng rác

Một thị trấn nhỏ tại phía tây Nhật Bản đã được cả thế giới biết tới nhờ hệ thống xử lý rác thải cực kỳ thông minh và hiệu quả.

Thụy Điển khuyến khích nghỉ giữa giờ để 'làm chuyện ấy'

Thụy Điển khuyến khích nghỉ giữa giờ để 'làm chuyện ấy'

Người dân tại một thị trấn ở phía bắc Thủy Điển có thể được trao cơ hội về nhà để "làm chuyện ấy" trong giờ làm việc mà không sợ bị trừ lương.

Con gái Obama đi nghỉ cùng giới siêu giàu

Con gái Obama đi nghỉ cùng giới siêu giàu

Trước khi theo học tại ngôi trường Harvard danh tiếng, con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có những chuyến du lịch thú vị.

Người được vợ Trump tìm đến lúc chồng bận

Người được vợ Trump tìm đến lúc chồng bận

Bạn tâm tình thân thiết nhất của đệ nhất phu nhân Melania Trump chỉ sống cách bà hai tòa nhà và đó là một người không ai biết tới.

Xem thanh niên Nhật búng tay gần 300 lần/phút

Xem thanh niên Nhật búng tay gần 300 lần/phút

Một sinh viên Nhật Bản vừa phá kỷ lục thế giới Guinness về số lần búng tay nhiều nhất trong một phút.