Tai nạn xảy ra trong giờ cao điểm trên một con đường chạy qua khu Sleman ở thành phố Yogyakarta, Indonesia hôm 23/7. Trong lúc các phương tiện đang xếp thành hàng dài trên đường vì ùn tắc, mặt đường đột ngột sụt xuống, tạo thành một hố nứt toác khổng lồ nuốt chửng một chiếc xe tải màu trắng.

Ngay sau đó, chiếc Land Rover của cặp du khách người Australia Michael và Margie Rule đỗ phía trước xe tải cũng bị rơi xuống hố. Đoạn video do nhân chứng quay được cho thấy trong khoảnh khắc kinh hoàng, vợ chồng Rule đã may mắn tìm cách thoát ra ngoài thành công cùng cậu con trai 18 tháng tuổi ngay trước khi xe của họ bị hố tử thần nuốt chửng.

Theo báo Jakarta Post, tai nạn đã khiến cho tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực càng trở nên nghiêm trọng. Nhà chức trách địa phương đã phải tạm thời cho phong tỏa tuyến đường này cho đến khi giải quyết xong sự cố.

Các nguồn tin cho hay, hố tử thần xuất hiện đúng vào lúc các công nhân xây dựng đang tiến hành đào bới bên phải đường phục vụ một dự án ngầm dưới đất. May mắn không có ai thiệt mạng trong sự cố.

Ngay sau khi thoát chết, vợ chồng Michael và Margie Rule đã lên Facebook chia sẻ về tai nạn hy hữu. Họ khẳng định cả gia đình vẫn ổn. Chiếc xe đã được đưa ra khỏi hố nhưng bị hư hại một phần.

Tuấn Anh