Sự cố xảy ra mới đây ở thành phố Karachi, Pakistan. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, một nam giới đi xe máy giao hàng của công ty Foodpanda đang dừng xe bên đường thì một chiếc xe chở hai gã đàn ông lạ mặt lao tới, áp sát.

Gã đàn ông ngồi sau, đeo khẩu trang nhảy xuống xe, dường như có những lời lẽ và hành vi đe dọa, buộc người giao hàng phải lục túi đưa hết các tài sản có giá trị của mình cho hắn.

Tuy nhiên, sau khi nạn nhân lên tiếng khẩn nài xin tha, hai tên cướp có vẻ động lòng trắc ẩn và trả lại cho anh toàn bộ những gì chúng đã lấy. Một tên cướp thậm chí vỗ vai, ôm hôn nạn nhân trước khi cùng tên tòng phạm bắt tay anh, trao đổi những lời thân tình rồi phóng xe đi.

Theo báo RT, đoạn video về sự cố đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến bình luận của cư dân mạng đều tỏ ra sửng sốt nhưng vui mừng về cái kết đẹp của câu chuyện.

Tuấn Anh

Chủ nhảy sông tự tử, chú chó trung thành đợi trên cầu suốt 4 ngày

Chủ nhảy sông tự tử, chú chó trung thành đợi trên cầu suốt 4 ngày

Hình ảnh một chú chó kiên trì chờ đợi trên cầu suốt 4 ngày sau khi chứng kiến chủ mình nhảy xuống sông tự tử khiến nhiều người xúc động.

Hoàng gia Tây Ban Nha điêu đứng vì bê bối dồn dập

Hoàng gia Tây Ban Nha điêu đứng vì bê bối dồn dập

Việc cựu Vương Juan Carlos I bị điều tra vì nghi vấn tham nhũng xảy ra đúng vào lúc Vua Felipe VI đang tìm mọi cách đẩy lui các bê bối tấn công Hoàng gia Tây Ban Nha.