{keywords}
 

Theo Apple Daily, khi người đàn ông trên mở cửa thoát hiểm khẩn cấp, hàng trăm người trên máy bay bị choáng bởi tiếng động lớn và la ó người này. Một thành viên của phi hành đoàn vội vã lao tới.

Một nhân chứng cho hay, du khách trên có vẻ sợ hãi và liên tục xin lỗi tiếp viên sau khi dừng tay. Người này nói không biết là cửa thoát hiểm không được mở.

Kết quả là, chuyến bay đang chuẩn bị rời sân bay Don Mueang, Thái Lan để tới Vũ Hán, Trung Quốc bị hoãn từ 6h55 tối tới tận 8h47. Du khách Trung Quốc này đã bị cảnh sát Thái Lan áp tải rời máy bay cùng hành lý.

Hãng hàng không Lion Air từ chối bình luận về sự việc trên và không đưa ra thông báo gì về du khách sau khi anh ta bị đưa đi.

Theo Shanghaiist, thời gian qua, có nhiều bản tin về những hành động không thích hợp của du khách Trung Quốc khi đi máy bay. Tháng trước, sân bay Sanya ở Trung Quốc phải lập bảng cảnh báo du khách không ném đồng xu vào động cơ máy bay để cầu may. Một nữ khách đã bị bắt và bị giam 10 ngày vì hành động như vậy hồi tháng 4.

Hoài Linh