Phó Giám đốc NCA Matt Horne cho biết, các lực lượng hành pháp Bỉ và Hà Lan hợp tác với NCA trước đó vào ngày 9/2 đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng buôn ma túy tại vùng Etten Leur nằm ở ngoại ô thành phố Breda, Hà Lan. Số ma túy thu giữ được có giá trị khoảng 150 triệu Bảng Anh (hơn 4 nghìn tỷ đồng)

{keywords}
Một phần trong 1,5 tấn ma túy bị bắt giữ. Ảnh: Twitter

“Đây là một vụ bắt giữ ma túy lớn, chúng tôi đã ngăn chặn nó được bán tràn lan ngoài đường, chúng tôi cũng phá vỡ đường dây tội phạm thu được lợi nhuận lên tới hàng chục triệu bảng Anh”, ông Horne nói với hãng tin Sputnik.

Nguồn tin cơ quan NCA cho biết, đã có hai đối tượng được thả ra trong quá trình điều tra, trong khi ba kẻ còn lại sẽ tiếp tục tạm giam thêm 90 ngày nữa.

Hãng tin Sputnik nhận định, việc nước Anh rút khỏi Liên minh châu Âu (EU) đã tác động tới các chính sách hợp tác giữa các cơ quan hành pháp của hai bên EU-Anh.

Tuấn Trần

Xem rung cây hái quả công nghệ cao ở Tây Ban Nha

Xem rung cây hái quả công nghệ cao ở Tây Ban Nha

Trong suốt tháng 1 và tháng 2, hàng loạt chiếc máy cày xuất hiện ở khắp các đường phố Valencia, Tây Ban Nha và rung thật mạnh những cây cam để thu hoạch quả.

Nghĩa trang ở Italia bị sạt lở, hàng trăm quan tài rơi xuống biển

Nghĩa trang ở Italia bị sạt lở, hàng trăm quan tài rơi xuống biển

Một vụ sạt lở ven bờ biển gần thành phố Genoa, vùng Liguria (Italia) hôm 22/2 đã làm sụp một nghĩa trang và khiến hàng trăm quan tài rơi xuống biển.