{keywords}
 

Theo DailyMail, người tiêu dùng Trung Quốc rủ nhau mua cọ toilet mang hình đầu nhà lãnh đạo Mỹ như một cách để ủng hộ chính phủ.

"Trump có thể rất hữu dụng", một người dùng mạng ở Trung Quốc đã ca ngợi sản phẩm được lấy cảm hứng từ Tổng thống Mỹ.

{keywords}
 

Cọ toilet hình Trump có rất nhiều mẫu, giá khoảng 20 NDT (khoảng 70 nghìn đồng) và rất được ưa chuộng trên trang web bán hàng trực tuyến Taobao của Trung Quốc.

Một khi khách hàng truy cập vào Taobao trên máy tính, máy tỉnh bảng hay ứng dụng này trên điện thoại, họ đều có thể thấy cọ toilet hình đầu Tổng thống Mỹ trên phần tìm kiếm, khuyến khích họ mua nó.

{keywords}
 

Một cửa hàng trên Taobao thậm chí còn quảng cáo cọ toilet Trump rất nhẹ và hợp thời trang. Một người bán khác còn hứa tặng một gói giấy vệ sinh Trump cho những người mua cọ toilet Trump.

Xu hướng mua sắm kiểu trên diễn ra sau khi Bắc Kinh phát động một cuộc chiến nhân dân chống Washington, kêu gọi người dân Trung Quốc cùng đoàn kết chống chính quyền của ông Trump.

{keywords}
 

Cũng để phản đối người đứng đầu nước Mỹ, một nhà máy ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã sản xuất một con robot Trump khổng lồ, cao 4,8m, có thể phát ra những câu nói nổi tiếng của ông Trump như "tin giả" và "Tôi là thiên tài".

Con robot này được thiết kế ngồi trên một bệ xí màu vàng, vừa đánh bủm vừa nói "không cấu kết".

Theo báo Guardian của Anh, con robot trên đang trên đường tới London, Anh để tham gia cuộc biểu tình cực lớn đánh dấu chuyến thăm của Tổng thống Mỹ ở Anh vào tháng tới.

Được biết, con robot Trump do một khách hàng tên là Don Lessem ở Philadelphia đặt hàng chế tạo với giá 25.000 USD. Ông này cam kết với chủ nhà máy Trung Quốc về việc người này không phải đi tù về tạo ra con robot đó.

Hoài Linh