Đoạn clip về một người đàn ông quyết định ăn mặc như phụ nữ suốt 20 năm qua để giúp người mẹ bị bệnh của mình vui lòng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội tại Trung Quốc.


Người con hiếu thảo trong clip là một người đàn ông khoảng 50 tuổi sống tại Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Straits Times đưa tin.

Ông cho biết sau khi em gái qua đời cách đây 20 năm, mẹ ông bắt đầu có những biểu hiện của bệnh tâm thần. Vì thế, ông đã quyết định cải trang thành phụ nữ để an ủi mẹ.

"Bà rất vui vì thế tôi đã ăn mặc như vậy suốt từ đó tới giờ...Tôi không có một bộ đồ nam giới nào", ông giải thích, đồng thời cho biết không quan tâm người khác nghĩ gì vì ông chỉ đang làm điều này vì mẹ mình.

Trong đoạn clip dài 90 giây, người đàn ông này cũng được mẹ mình nhắc tới như con gái bà. "Con gái tôi đã qua đời và giờ nó là con gái tôi", bà nói.

Đoạn clip trên đã được đăng tải trên Pear Video và thu hút được hơn 4,3 triệu lượt xem. Ngoài ra, nó cũng được chia sẻ rộng rãi trên các trang web lớn tại Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động trước hành động của người đàn ông.

"Đây là một người đàn ông đích thực", một người sử dụng Weibo viết, trong khi một vài người khác cho rằng trông ông rất xinh đẹp khi hóa thân thành phụ nữ.

Sầm Hoa

Ông Trump ngồi xe cứu hỏa, kêu gọi dùng hàng nội

Ông Trump ngồi xe cứu hỏa, kêu gọi dùng hàng nội

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 17/7 đã tham dự lễ khai mạc triển lãm "Made in America", giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tới từ 50 bang trên toàn nước Mỹ.

Những cô gái khiến tướng lĩnh Triều Tiên rơi lệ

Những cô gái khiến tướng lĩnh Triều Tiên rơi lệ

Các tướng lĩnh của Triều Tiên đã rơi lệ khi xem các nữ nghệ sĩ biểu diễn tại một buổi hòa nhạc mừng thành công của vụ phóng tên lửa Hwasong-14.

Robot tình dục: Cứu tinh hay tội đồ?

Robot tình dục: Cứu tinh hay tội đồ?

Trong 10 năm tới, robot tình dục sẽ trở nên phổ biến trong cuộc sống con người.

Không nhà vệ sinh, khách sạn giá siêu đắt vẫn đông nghẹt

Không nhà vệ sinh, khách sạn giá siêu đắt vẫn đông nghẹt

Dù không có trần, tường, nhà vệ sinh cũng như bất kỳ tiện nghi nào khác, song khách sạn Null Stern ở Thụy Sĩ vẫn có hàng trăm khách xếp hàng đặt phòng.

Hủy hôn, cô dâu mời người vô gia cư ăn tiệc

Hủy hôn, cô dâu mời người vô gia cư ăn tiệc

Một "cô dâu hụt" tại Mỹ đã quyết định mời 170 người vô gia cư tới dự bữa tiệc trị giá 30.000USD của mình sau khi hủy bỏ đám cưới với chú rể tương lai.