Trong khi lông mi của người bình thường dài khoảng 0,8-1,2cm thì chị You Jianxia lại sở hữu cho mình cặp tiệp mao dài gấp 10 lần, Odditycentral đưa tin.


Trong hạng mục "lông mi dài nhất thế giới" của sách Kỷ lục Thế giới Guinness, có tới 500 người được ghi danh nhưng không ai vượt qua được chị You, một cựu giám đốc quỹ đầu tư tại Thượng Hải, Trung Quốc.

{keywords}

Với hàng mi rủ xuống tới miệng, người phụ nữ 49 tuổi này dễ dàng lập kỷ lục thế giới. Theo kết quả đo đạc vào hôm 26/8/2016, chiếc lông mi dài nhất của chị dài tới 12,4cm.

Trao đổi với truyền thông Trung Quốc, chị You cho biết chị chỉ phát hiện ra lông mi của mình ngày càng dài ra sau khi nghỉ hưu vào năm 2013 và sống hòa mình với thiên nhiên hơn. Chị được mọi người mệnh danh là "bà tiên hoa" vì trồng tới hơn 1.600 loại hoa hồng khác nhau trong khu vườn của mình. Chị tin rằng có sự liên hệ giữa cuộc sống mới của mình với sự phát triển của lông mi.

{keywords}

Lông mi dài thường được coi là đẹp và nữ tính nhưng chắc chắn hầu hết chị em đều phát hoảng nếu thấy cặp lông mi của mình dài xuống tận mũi. You Jianxia thì không nghĩ vậy, thay vì cắt ngắn, chị lại chăm sóc cặp lông mi của mình hết sức cẩn thận để chúng không bị đứt, gãy. Cựu giám đốc tài chính này cũng tự hào về cặp lông mi dài của mình và tuyên bố chúng không hề gây phiền hà.

{keywords}

"Lông mi dài là một điều tuyệt vời, chúng tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ", You nói. "Chúng là một phần cơ thể tôi và tôi luôn chăm sóc chúng, rửa mặt cẩn thận để không sơ ý làm gãy".

Sầm Hoa

Bố bán con mới chào đời ngay trong bệnh viện

Bố bán con mới chào đời ngay trong bệnh viện

Một ông bố Trung Quốc đã bán cô con gái mới chào đời của mình cho những kẻ buôn người ngay tại một bệnh viện phụ sản.

Thót tim xem cảnh cây đổ trúng xe đang chạy tránh bão ở Mỹ

Thót tim xem cảnh cây đổ trúng xe đang chạy tránh bão ở Mỹ

Trong clip mà một camera hành trình ghi lại được, chiếc ôtô phía trước đang chạy trên đường đi tránh bão ở Georgia thì bất ngờ bị một cây ven đường đổ trúng.

Bắt được 'quái vật biển' đột biến hai miệng

Bắt được 'quái vật biển' đột biến hai miệng

Các ngư dân Nga vừa bắt được một con cá đột biến đáng sợ có hai miệng ở Primorsky Krai, ngoài khơi bờ biển phía đông nam nước này.

Ông Putin bị người máy nhận diện giữa đám đông

Ông Putin bị người máy nhận diện giữa đám đông

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bị một người máy thông minh nhận diện và làm gián đoạn cuộc trò chuyện khi tới thăm một công ty công nghệ tại thành phố Perm ở khu vực Perm Krai.

Xem tỷ phú giàu nhất TQ nhảy Michael Jackson

Xem tỷ phú giàu nhất TQ nhảy Michael Jackson

Ông chủ Alibaba Jack Ma đã nhảy điệu nhảy huyền thoại của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trước 40.000 nhân viên trong bữa tiệc thường niên của tập đoàn.