Văn phòng trưởng công tố bang Sonora, miền bắc Mexico cho biết, một người đàn ông 50 tuổi đã mất nhiều ngày để đào hầm thông vào nhà bạn gái cũ ở thị trấn Puerto Penasco. Không may, ông ta bị mắc kẹt trong quá trình đào hầm và cần phải nhờ nhà chức trách tới giải cứu.

{keywords}
 

Tờ El Universal đưa tin, tòa án ở Sonora trước đó đã ra lệnh cho người đàn ông nói trên phải tránh xa bạn gái cũ vì những cáo buộc "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với cô. Hai người đã chia tay nhau sau 14 năm gắn bó vì ông ta ghen tuông thái quá.

Người bạn gái cũ khai với cảnh sát rằng, trong vòng khoảng một tuần qua, cô nghe thấy rất nhiều tiếng lạo xạo phía dưới nhà mình, nhưng ban đầu tưởng đó là do lũ mèo gây ra. Tuy nhiên, khi các tiếng động ngày một lớn hơn, cô đã cất công tìm hiểu và phát hiện bạn trai cũ bị mắc kẹt phía dưới.

Cô đã gọi điện cho cảnh sát báo cáo vụ việc. Sau khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện, người đàn ông đã bị ngạt khí và mất nước nghiêm trọng. Nhà chức trách khẩn trương đưa ông ta ra khỏi hầm để cấp cứu.

Hiện tại, người đàn ông này đã bị tống giam vì vi phạm lệnh tòa án và âm mưu theo dõi người trái phép.

Tuấn Anh