Xiaojing, 24 tuổi ấp ủ dự định cầu hôn bạn trai - Xiaoke ở đúng nơi anh lần đầu tiên mời cô đi chơi. Kế hoạch bất ngờ được thực hiện tuần trước, đúng vào dịp kỷ niệm một năm cặp đôi hẹn hò.

Vào ngày dự kiến, Xiaojing nói với bạn trai rằng cô cần anh nhận đồ hộ mình tại một triển lãm văn hóa ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Trong khi đó, cô âm thầm đăng ký với ban tổ chức để được phép trang trí một phòng triển lãm bằng bóng bay và đứng đợi ở đó trong bộ váy cô dâu trắng muốt.

Khi Xiaoke xuất hiện tại điểm hẹn, Xiaojing liền trao cho anh một bó hoa có gài một cuốn sổ đỏ và chìa khóa xe hơi BMW. Cô gái nói: "Em đã chuẩn bị tất cả những thứ này. Ở đây có cả xe hơi và nhà. Không quan trọng việc anh có chúng hay không, em vẫn muốn ở bên anh. Anh sẽ cưới em chứ?".

{keywords}
 

Theo trang Asia One, chàng trai có vẻ ngạc nhiên vì màn cầu hôn của bạn gái. Song, anh vui vẻ nói lời đồng ý.

Chia sẻ với truyền thông về quyết định của mình, Xiaojing, cô gái làm việc trong lĩnh vực thiết kế cho hay: "Anh ấy thường là người chăm sóc tôi và hy sinh nhiều thứ vì tôi. Tôi thực sự muốn làm điều gì đó cho anh ấy". Là người lãng mạn, Xiaojing cũng muốn tạo nên kỷ niệm đặc biệt cho cả hai.

Xiaojing thú nhận, gia đình đã giúp cô toại nguyện bằng cách tài trợ cả nhà và xe cho con gái. Tuy nhiên, cô quả quyết với mình tiền bạc không quan trọng.

"Cái tôi cần là tình yêu, nhiều hơn vật chất rất nhiều. Tôi không nghĩ trong một mối quan hệ, đàn ông luôn phải là người chu cấp nhà và xe. Trên hết, tôi muốn anh ấy toàn tâm toàn ý và hết lòng vì vợ sau khi kết hôn", Xiaojing bộc bạch.

Tuấn Anh