Amanda Goff, đã bỏ nghề vào tháng 12/2017, cho biết “cũng như hầu hết các cô gái làm nghề khác, tôi không nhìn vào ngoại hình của người đàn ông tôi ngủ cùng, dù họ có béo mập hay xấu xí. Thay vào đó, tôi nhìn vào ‘trái tim và tâm hồn’ ẩn sâu trong con người họ”.

{keywords}
Samantha nói cô thường nhìn vào 'trái tim và tâm hồn' của các khách hàng thay vì ngoại hình của họ

Bà mẹ đơn thân 44 tuổi cho biết, ngành nghề của đàn ông được thể hiện rất nhiều qua phong cách của họ trong phòng ngủ. Ví dụ như sĩ quan cảnh sát thường rất “mạnh mẽ, hài hước và chân thật”, nhưng màn ân ái thường kết thúc khá nhanh và lúc nào cũng ở trong trạng thái mệt lử. Cô cho biết thêm: “Họ hứa với bạn rằng một hôm nào đó họ sẽ mặc đồng phục vào phòng ngủ, nhưng họ chẳng làm bao giờ vì sợ bị bắt quả tang”.

{keywords}
Samantha là một người gái gọi 'cao cấp' tại Australia trong vòng 6 năm

Các luật sư thì luôn hứa hẹn một đêm “trác táng”, vì họ thường có thiên hướng thích các trò quái dị, theo Samantha. Cô cũng cho biết họ hay kể những câu chuyện hay ho và ăn mặc đẹp, nhưng nhiều người trong số họ có những biểu hiện rối loạn đa nhân cách.

Về các bác sĩ và phẫu thuật viên, Samantha cho rằng rất nhiều trong số họ có khuynh hướng tự ‘thần thánh hoá’ bản thân, và họ thường rất dễ phải lòng. Cô cho biết thêm: “Họ có những câu chuyện rất hay ho, và thường rất giỏi trong màn dạo đầu. Vậy cũng phải thôi, vì họ am hiểu tường tận về cơ thể con người”.

Samantha không có quá nhiều lời khen cho các nhân viên ngân hàng. Cô mô tả họ là “cùng một kiểu với luật sư, ngoại trừ sức quyến rũ và tính hài hước”. Cô cũng cho biết họ có cái tôi rất lớn, thường ôm nhiều món nợ và “chuyện ‘ấy’ thường thất bại vì họ uống quá nhiều.

{keywords}
Samantha mô tả người nổi tiếng là những người 'tệ nhất'

Đối với những người làm nghề kế toán, Samantha cho biết họ thường cố gắng “thêm mắm muối” vào cuộc sống tẻ nhạt của mình bằng cách gặp gỡ vài cô gái cùng một lúc. Họ cũng thường xuyên mang sôcôla đến các buổi hẹn hò và nhìn chung thường khiêm tốn hơn các luật sư. Tuy nhiên, Samantha cảnh báo không bao giờ nên để cho họ nói về các vấn đề thuế má.

Nếu bạn đang tìm kiếm một người đàn ông “có đôi tay khéo léo”, Samantha khuyên nên tìm đến ngành Công nghệ thông tin. Cô cho biết họ là các khách hàng phổ biến nhất, và cảnh báo thêm rằng đừng bao giờ hỏi họ về công việc, vì họ sẽ bắt đầu nói về nó một cách thực sự nghiêm túc. “Họ thích ôm ấp, thích màn dạo đầu, và người rất thơm”, cô cho biết thêm.

Với những người lao động chân tay như thợ xây hay thợ sửa ống nước, Samantha nói rằng họ đều “nhát như cáy” trong phòng ngủ, và không bao giờ chịu tin rằng họ trông rất quyến rũ trong bộ đồ bảo hộ. Họ rất thành thật, và cô chỉ toàn gặp những người đang độc thân, vì họ “không tin vào chuyện trăng hoa”. Tuy nhiên, cô cũng cho biết rằng những người này thường không ở lại lâu, và dù có cố gắng thực hiện màn dạo đầu thì họ vẫn thường tỏ ra “quá phấn khích” khi nhìn thấy một phụ nữ khoả thân.

{keywords}
Cô cho biết các thợ xây thường 'nhát như cáy' trong phòng ngủ

Cuối cùng, Samantha nói về những người nổi tiếng. Cô không có quá nhiều điều tốt đẹp để nói về những người này, mô tả họ là những người “tệ nhất”. Cô cho biết họ thường bị trầm cảm, luôn chỉ chú ý đến mình và thường có rất nhiều bất an và tự ti. “Đúng như họ nói đấy: chuyện 'ấy' chẳng bao giờ giống như trong phim ảnh cả”, cô nói thêm.

Và cuối cùng, dù không được tính là một “nghề”, nhưng Samantha cho biết tội phạm mới là những “quý ông thực thụ sau cánh cửa phòng”. Cô miêu tả họ là những người rất “ngượng ngùng trong phòng ngủ”, rằng họ rất tôn trọng phụ nữ, và cũng vô cùng hào phóng.

Anh Thư