Kumar đến từ Kerala, Ấn Độ, 25 tuổi bị bắt hôm 31/5 sau khi một trong các nạn nhân của tên này báo cảnh sát.  

{keywords}
 

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát phát hiện Kumar thực sự lợi dụng nhiều phụ nữ bằng một kế hoạch cực kỳ xảo quyệt, tinh vi. 

Theo đó, tên này đã tích cực trò chuyện với phụ nữ trên mạng xã hội, đa phần là các phụ nữ đã có chồng để chiếm lòng tin của họ. Sau đó, hắn sẽ xin số điện thoại của họ và rất chịu khó lắng nghe những vấn đề gia đình của họ. Kumar rất giỏi bày tỏ sự cảm thông với phụ nữ. 

Tiếp đó, hắn tạo tài khoản giả trên Facebook là một phụ nữ và trò chuyện với chồng của những phụ nữ hắn quen. 

Sau đó, hắn chụp ảnh màn hình các cuộc trò chuyện với các ông chồng và gửi cho các bà vợ, nói rằng chồng họ không chung thủy.  Việc làm của Kumar đã khiến nhiều cặp vợ chồng bất hòa và ngày càng lún sâu vào mối quan hệ ngoài luồng với Kumar. 

Kumar lúc này len lút lưu lại các cuộc trò chuyện thân mật và ảnh nhạy cảm của những người phụ nữ và tống tiền họ bằng cách đe dọa sẽ gửi video và ảnh cho chồng và gia đình họ. 

Từ thời điểm đó, Kumar bắt đầu lợi dụng tình dục và bắt các phụ nữ phải làm theo ý muốn của hắn. Hắn lập ra một bộ quy tắc, bao gồm không được quan hệ tình dục với chồng, phải trả lời điện thoại của hắn bất cứ lúc nào, làm bất cứ điều gì hắn bảo và bắt những người phụ nữ hắn kiểm soát phải tuân theo.

Cảnh sát nói rằng Kumar - hiện đang bị tạm giam đã nói với nạn nhân thứ 58 rằng hắn ta muốn tiếp cận mục tiêu 100 phụ nữ vào năm 2021. Cảnh sát đã tìm thấy hình ảnh khỏa thân của 58 phụ nữ trên máy tính xách tay của Kumar và các sĩ quan đang điều tra thêm.

Theo DanViet