Thái Lan: Du khách Đức chết bí ẩn sau

Christopher Faust (trái)

Theo Daily Star, người chết là Christopher Faust 39 tuổi đến từ thành phố Hannover, Đức. Vụ việc xảy ra khi Faust đang du lịch tại Thái Lan.

Quản gia của biệt thự sang trọng ở tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan, phát hiện thi thể Faust trong tình trạng không mảnh vải che thân, phần đầu bị bọc kín bởi một túi nhựa màu xanh.

Nhiều dấu hiệu cho thấy, du khách Đức đã quan hệ tình dục trước khi tử vong. Những người phục vụ tại khách sạn cho biết họ thấy một cô gái Thái Lan với làn da nhợt nhạt rời phòng du khách Đức hôm 9/6, ngày cuối cùng Faust được trông thấy còn sống.

Thái Lan: Du khách Đức chết bí ẩn sau

Phục vụ khách sạn cho biết họ trông thấy một cô gái Thái Lan rời khỏi phòng của du khách Đức trước khi thi thể được phát hiện (ảnh minh họa)

Cảnh sát Thái Lan đang điều tra cái chết bất thường của du khách Đức. Họ cho rằng cô gái Thái Lan rời khỏi khách sạn là gái mại dâm. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện đồ đạc của nạn nhân gồm ví, thẻ tín dụng, hộ chiếu và laptop vẫn nguyên vẹn. Không có dấu hiệu bạo lực xảy ra.

Chavalit Petchsripia, trung tá cảnh sát địa phương, cho biết giả thuyết ban đầu của cảnh sát là nạn nhân tự sát. Tuy nhiên, nhóm điều tra đang truy vết hình ảnh từ camera giám sát tại biệt thự để có kết luận chính xác.

"Thi thể nạn nhân được gửi đến viện pháp y để phân tích và xác minh nguyên nhân tử vong. Cảnh sát đang phối hợp với người thân và liên hệ đại sứ quán Đức tại Thái Lan", trung tá Chavalit cho biết.

Vị trung tá cảnh sát còn tiết lộ nhóm điều tra nghi ngờ cái chết của du khách Đức liên quan tới một trò chơi tình dục và tai nạn đã xảy ra trong lúc chơi.

"Phòng pháp y phát hiện dấu hiệu tinh trùng trên người nạn nhân. Một nhân chứng khẳng định nhìn thấy cô gái rời phòng của Faust nên chúng tôi đang xác minh thông tin và điều tra sự liên quan của người này", Chavalit cho hay.

Theo Dân Việt