Một ngôi sao điện ảnh ở miền nam Ấn Độ đã trở thành hiện tượng mạng xã hội, sau khi bị bắt gặp xếp hàng chờ rút tiền với một chú lợn trên tay.

Những dòng người xếp hàng trước cửa các ngân hàng, cây ATM đã trở thành hình ảnh quen thuộc tại Ấn Độ, sau khi những đồng tiền mệnh giá 500 và 1.000 rupee bị thu hồi trong một chiến dịch chống tham nhũng.

{keywords}
Nam diễn viên Babu và chú lợn Bunty.

 "Tôi đang trên đường tới phòng đồ họa thì nhận ra không còn tiền để mua xăng", diễn viên Ravi Babu nói với BBC. Anh đã dừng lại ở cây ATM, nhưng phải vác chú lợn con đi theo vì nó cứ kêu eng éc, trong khi trợ lý sản xuất của anh không có cách nào để quản lý nó.

Ravi Babu cho biết, chú lợn này sẽ là ngôi sao trong bộ phim mới của anh mang tên Adhigo. "Bạn phải bế nó lên, với một tay đặt dưới ngực nó và ôm nó gần bạn đủ để nó cảm thấy thoải mái hơn", Babu giải thích.

Bức ảnh anh chàng diễn viên điển trai bế lợn đứng xếp hàng chờ rút tiền đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ.

{keywords}
Hình ảnh Babu ôm lợn đi rút tiền khiến cộng đồng mạng Ấn Độ "phát sốt".

Chú lợn, có tên Bunty, là một trong 25 chú lợn được nuôi để tham gia bộ phim mới của Babu. "Chúng lớn rất nhanh. Vì thế tôi phải nuôi nhiều để đảm bảo vài con có kích cỡ tương đương nhau".

Babu đã mất 15 phút đứng xếp hàng tại cây ATM ở thành phố Hyderabab để rút 2.000 rupee. Những người đứng trước ngôi sao này dường như không thấy bị làm phiền bởi chú lợn mà có vẻ đang lo lắng về việc rút tiền hơn.

Chỉ tới khi chú lợn mất kiên nhẫn này bắt đầu "kêu réo", những người đứng xung quanh Babu mới quanh sang chú ý tới anh chàng diễn viên này.

Sầm Hoa

Video sinh vật ngoài hành tinh đổ bộ trái đất?

Cảnh sát Florida liên tiếp nhận được các cuộc gọi hỏi liệu có phải sinh vật ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất hay không.

Tokyo hứng tuyết rơi tháng 11 lần đầu trong 54 năm

Tokyo hôm nay (24/11) đón đợt tuyết rơi tháng 11 đầu tiên trong 54 năm.

Bên trong biệt thự 250 triệu đô nhà Trump nghỉ lễ Tạ ơn

Gia đình Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ nghỉ lễ Tạ ơn tại một biệt thự sang trọng nằm trên bãi biển Palm Beach, bang Florida.

Cây thông Noel bằng vàng ròng giá 40 tỷ

Một cửa hiệu kim hoàn tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) đang rao bán một cây thông Noel làm từ 19kg vàng nguyên chất với giá 1,8 triệu USD (gần 40 tỷ đồng).

Giả bị xe tông chết rồi bật dậy cầu hôn bạn gái

Một chàng trai tại Nigeria đã khiến cho bạn gái của mình trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược với một màn cầu hôn vô cùng kịch tính.