{keywords}
Hẹn xem mặt, thiếu nữ mang 23 người thân đi “ăn chùa”. Ảnh: Daily Mail

Không báo trước cho người bạn trai chưa từng gặp mặt, thiếu nữ xuất hiện cùng với 23 người thân và biến bữa tối lãng mạn bên ánh nến trở thành một bữa tiệc ầm ĩ, Daily Mail dẫn các báo địa phương cho hay.

Thiếu nữ này còn nhận được hoá đơn với tổng số tiền lên tới 70 triệu đồng, sau khi chàng trai mới gặp rời nhà hàng mà không thanh toán tiền.

Cô gái trên, hiện vẫn chưa rõ danh tính, đã hẹn gặp mặt với một nam giới họ Liu, 29 tuổi, ở tỉnh Chiết Giang, tờ Đài Châu buổi tối đưa tin. Theo báo này, cuộc gặp do mẹ chàng trai sắp xếp, vì bà lo con trai không có người yêu trong một thời gian dài.

Trước khi hẹn gặp, Liu đề nghị trả tiền ăn và nghĩ rằng đó sẽ là bữa ăn lãng mạn dành cho 2 người. Tuy nhiên, anh chàng vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô gái dẫn theo hơn 20 người thân mà không thông báo.

Thiếu nữ này cho biết, cô muốn thử xem chàng trai có hào phóng để mời 25 người ăn hay không. Sau khi ăn tối, cô gái và gia đình bất ngờ khi biết Liu đã rời nhà hàng. Báo giới địa phương đưa tin, chàng trai đã bỏ đi sau khi nhìn thấy hoá đơn, trị giá 19.800NDT, vốn gồm nhiều món ăn đắt tiền và rượu mà người nhà cô gái gọi ra.

Cuộc hẹn kết thúc với việc Liu không vượt qua được bài kiểm tra hào phóng và cô gái phải tự mình thanh toán hoá đơn. Sau đó, hai bên đi tới nhất trí, Liu sẽ thanh toán một phần nhỏ của bữa ăn và số tiền còn lại được cô gái chia sẻ với 23 người họ hàng.

Sự việc trên đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc và nhiều người tranh luận với nhau xem ai nên trả tiền trong các cuộc hẹn xem mặt như vậy.

Hoài Linh

Hé lộ lý do giới trẻ Nhật lười hẹn hò, ngại "yêu"

Hé lộ lý do giới trẻ Nhật lười hẹn hò, ngại "yêu"

Theo kết quả một cuộc điều tra, việc hẹn hò và quan hệ tình cảm thông thường không còn là ưu tiên của giới trẻ Nhật.

Những quy tắc hẹn hò thú vị trên thế giới

Những quy tắc hẹn hò thú vị trên thế giới

Những nền văn hóa khác nhau sẽ có các quy tắc hẹn hò không giống nhau.