Người nhảy bungee đã bị chấn thương cột sống nặng nề sau khi đoạn dây treo quanh chân anh đứt giữa cú nhảy từ độ cao gần 100m.

Đoạn video gây thót tim ghi lại cú nhảy cho thấy cơ thể người đàn ông bay tự do ra khỏi sợi dây, chỉ vài giây sau khi nhảy xuống từ cần trục cao 92m.

Nạn nhân là một người địa phương, 39 tuổi. Anh đã lao thẳng xuống đất khi những người xung quanh quan sát trong kinh hãi. May mắn thay, anh này đã đáp xuống một tấm nệm khí lớn, làm giảm tác động từ cú ngã trước khi người anh nảy lên và rơi xuống mặt đất.

{keywords}
Người đàn ông được kéo lên đỉnh cần trục
{keywords}
Cần trục có độ cao khoảng 92 mét.

Chính quyền ở Gdynia cho biết, người đàn ông này không bị những chấn thương “có thể quan sát thấy”, và đã ngay lập tức được xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

Tuy nhiên, vụ tai nạn xảy ra vào 6h tối hôm 21/7 đã khiến anh này bị suy nhiều nội tạng, và gãy một đốt sống cổ. Hiện anh đang trong quá trình hồi phục và phải đeo một vòng cổ cố định xương.

{keywords}
Người đàn ông 39 tuổi đã nhảy xuống với đoạn dây buộc quanh chân.
{keywords}
Anh đã bị suy nhiều nội tạng và chấn thương cột sống.

Công ty Bungeeclub, đơn vị đã cung cấp dịch vụ nhảy bungee suốt 19 năm nay, cho biết nhiều năm qua đã không có tai nạn nào xảy ra.

Họ cho biết trong một tuyên bố: “Là công ty duy nhất tổ chức nhảy bungee ở Ba Lan, chúng tôi đã dùng một nệm đỡ chuyên nghiệp, còn gọi là gối Skokochron”.

“Skokochron là một trong những biện pháp phòng ngừa rủi ro và trong tình huống này đã có tác dụng. Chúng tôi đang làm việc với cảnh sát”.

{keywords}
Anh đã đáp xuống trên một tấm nệm hơi và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy một vết nứt trên sợi dây bungee chính, nhưng không rõ đây có phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ tai nạn hay không.

Cảnh sát cũng đã nhận được thông tin rằng người đàn ông này có mùi rượu vào thời điểm thực hiện cú nhảy.

Xem video tự tạo của bài

Anh Thư