Một người bán hàng rong tại Ấn Độ đã vô cùng sửng sốt, khi phát hiện 4 chú gà con lần lượt chui ra từ những quả trứng mà anh vừa đập ra để rán.


Mở đầu đoạn clip, đầu bếp mặc chiếc áo sơ mi xanh với tay để lấy một quả trứng từ những vỉ trứng đặt bên cạnh.

Anh dùng một con dao để tách đôi quả trứng phía trên một cái chảo tròn. Đột nhiên, một con gà con với đầy đủ lông cánh rơi ra và giãy giụa trên chảo. Một người đàn ông khác đã chộp lấy nó rồi nhấc ra chỗ khác.

Sự việc tương tự đã xảy ra với quả trứng thứ hai, thứ ba, thứ tư. Những chú gà con tội nghiệp khác lần lượt rơi vào đúng chảo rán nóng rẫy trước khi đầu bếp tìm chỗ đập trứng an toàn hơn.

Hàng ngàn người đã xem đoạn clip, được đăng tải lần đầu trên Liveleak vào năm ngoái và gần đây nó lại thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã nghi ngờ tính chân thực của đoạn clip này.

"Tôi nghĩ rằng những con gà con rất yếu ớt, lông bị dính bết nên không thể di chuyển ngay khi mới nở như thế này", một người sử dụng Reddit nhận xét.

"Đây đúng là hiện thân của ảo thuật gia lừng danh Apu Copperfield", một người khác nói đùa trên LiveLeak.

Sầm Hoa

Thú ăn chơi sành điệu của nhà giàu Triều Tiên

Họ thích quần áo thời trang Zara và H&M, thường xuyên đến các phòng tập thể dục, và nhấm nháp cappuccino để thể hiện sự sành điệu.

Vườn thú Nga đặt tên Obama cho dê đen

Vườn thú hoang dã Primorye ở Viễn Đông, Nga đã khuấy động tranh cãi trên mạng sau khi mua một con dê đen và đặt tên cho nó là Obama.

Cái giá phải trả của những nữ cảnh sát thích khoe thân

Những bức ảnh khoe thân phản cảm đã khiến các nữ cảnh sát này mất đi công việc danh giá của mình.