Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước sự xuất hiện của những nguồn sáng bí ẩn ở ven bờ biển bang Bắc Carolina, Mỹ.

Mỹ-Trung đình chiến thương mại: 'Đòn thế' vẫn lơ lửng trên đầu

Michelle Obama tiết lộ lí do không chạy đua vào Nhà Trắng

Một nhân chứng đã cho đăng tải lên Youtube đoạn video ghi lại hình ảnh của những nguồn sáng kỳ lạ phía trên bầu trời Bắc Carolina. Tác giả của đoạn video mô tả chúng rất sáng, đứng yên và không tạo ra tiếng ồn.

Nhân chứng nói, anh quay được hình ảnh khác thường khi đang đi câu cá ở bãi biển thuộc mũi Lookout thuộc Bắc Carolina.

"Trong suốt một giờ đồng hồ sau đó, nguồn sáng lóe lên rồi lại mờ dần và thỉnh thoảng lại phân tách thành nhiều nguồn sáng khác nhau. Sau khoảng 20 phút, nó biến mất hoàn toàn và sau đó tái xuất hiện gần vị trí của tôi. Đoạn video nói trên được quay từ thời điểm đó. Và một lần nữa sau khi xuất hiện, nguồn sáng rực lên và mờ đi, rồi phân tách thành 4 nguồn sáng một lúc. Nhưng nó nhìn chung không thay đổi vị trí so với ban đầu", nhân chứng cho biết thêm.

Theo hãng thông tấn Sputnik, đoạn video đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một số người cho rằng, nguồn sáng không phải là hiện tượng tự nhiên hay nhân tạo như sét hòn hoặc đèn máy bay. Nhiều người bình luận tin, thủ phạm gây hiện tượng lạ có thể là một vật thể bay không xác định (UFO).

Tuy nhiên, một số người khác nhận định, đây có thể là kết quả của việc khí tự nhiên đang cháy trên một giàn khoan kết hợp với hiện tượng gây biến dạng ánh sáng do các lớp không khí ở những nhiệt độ khác nhau gây ra.

Hiện chưa có chuyên gia hay tổ chức nào chính thức lên tiếng giải thích về nguồn gốc của nguồn sáng bí ẩn nói trên.

Tuấn Anh 

Hé lộ vị trí Nga cài 'rồng lửa' S-400 ở Crưm

Hé lộ vị trí Nga cài 'rồng lửa' S-400 ở Crưm

Ảnh chụp vệ tinh hé lộ vị trí hệ thống phòng thủ tên lửa đất đối không, mệnh danh "rồng lửa" S-400 Nga mới triển khai ở căn cứ không quân Dzhankoy tại Crưm.

Cận cảnh siêu xe gây sốt của Putin tại thượng đỉnh G20

Cận cảnh siêu xe gây sốt của Putin tại thượng đỉnh G20

Đoàn siêu xe của Tổng thống Nga Putin thu hút đông đảo sự chú ý trong lần xuất hiện đầu tiên tại Nam Mỹ, khi ông dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Argentina.    

Bộ xương biến lính Mỹ thành 'siêu chiến binh'

Bộ xương biến lính Mỹ thành 'siêu chiến binh'

Quân đội Mỹ đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ xương trợ lực ngoài đặc biệt nhằm tạo ra một thế hệ "siêu chiến binh" mới của nước này.