Vốn là thợ hàn chuyển sang làm nhà sáng chế, Shuai Geng đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc “phát cuồng” bằng những phát minh vô dụng và kỳ quái của mình. 

Lãnh sự quán TQ ở Pakistan bị tấn công

Ông Trump dọa đóng cửa chính phủ Mỹ

Năm ngoái, Shuai Geng thôi việc để theo đuổi cuộc sống mơ ước: Chế tạo những cỗ máy kỳ cục không nhằm phục vụ mục đích khoa học nào ngoại trừ việc tiêu khiển.  

{keywords}
{keywords}
Cỗ máy gãi ngứa. 

Anh chàng sở hữu "kho tàng ý tưởng kỳ cục" này sống tại thành phố Bảo Định cách thủ đô Bắc Kinh 150km. Những phát minh kỳ quái của anh bao gồm một cỗ máy gãi ngứa để sử dụng tại các vị trí khó với tới, máy rót bia, vỏ điện thoại hình con dao chặt thịt.  

{keywords}
Máy rót bia

Trong số phát minh “đỉnh cao điên rồ” của Shuai Geng phải kể đến chiếc bát ăn mì chống động đất, xoay thế nào cũng không bị đổ.  

{keywords}
Liệu mọi người có thể bình tĩnh sử dụng chiếc bát của Shuai Geng để ăn mì khi xảy ra động đất?

“Thứ tôi sáng tạo bị coi là vô ý nghĩa trong thực tiễn”, Geng trả lời phỏng vấn kênh truyền hình RT, “Tuy nhiên, tôi tin những sáng chế đó là hữu ích khi nó mang đến niềm vui cho người khác. Đó cũng là một dạng công dụng”.  

{keywords}
Dao bổ dưa

Nhà sáng chế lập dị khoe lượng người hâm mộ anh trên các trang mạng xã hội phải hơn 3 triệu người. Tổng số lượt xem các video công bố phát minh của ông lên đến trên 200 triệu lần. 

“Fan” của Geng đặc biệt yêu thích các sáng chế vô ích đến nỗi dọa sẽ bỏ theo dõi tài khoản của anh nếu như anh làm ra thứ gì hữu ích. 

Theo Baotintuc

Dân mạng "dậy sóng" vì ông Trump tô sai màu quốc kỳ Mỹ

Dân mạng "dậy sóng" vì ông Trump tô sai màu quốc kỳ Mỹ

Trên mạng xã hội Mỹ đang xôn xao những bình luận trái chiều trước việc Tổng thống Donald Trump tô không đúng màu quốc kỳ nước này.

Dân mạng khiếp đảm với bộ móng tay đầy kiến

Dân mạng khiếp đảm với bộ móng tay đầy kiến

Một tiệm làm đẹp tại Moscow, Nga đã vấp phải chỉ trích sau khi đăng tải đoạn clip về một bộ móng có những con kiến bò lổm ngổm bên trong lên Instagram.

Cư dân mạng phát sốt vì clip quả chanh lăn xuống dốc

Cư dân mạng phát sốt vì clip quả chanh lăn xuống dốc

Đoạn video về một quả chanh lăn xuống một con dốc tại San Diego (Mỹ) đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem.