{keywords}
Cựu giảng viên nhận tội quay hơn 300 video dưới váy phụ nữ. Ảnh: TNP

Theo tờ The New Paper, Chia Teck Huat, 41 tuổi, đã nhận tội hôm 29/10. Tên này thú nhận đã quay trộm 335 nạn nhân kể từ tháng 7 tới tháng 8/2017. 

Đối tượng này bị bắt hồi tháng 10/2017 và bị đình chỉ công tác. Một phát ngôn viên của ITE cho hay, Chia đã bị đuổi việc vào tháng 3/2018 do trường học này không thể dung túng cho bất cứ hành vi tình dục sai trái nào của nhân viên.

Để thực hiện kế hoạch, Chia đặt mua camera mini qua mạng rồi cải tạo, giấu nó vào túi đựng máy tính xách tay. Ống kính của máy quay sẽ thò ra ngoài túi khi nó được nối với cục sạc xách tay. Trong túi còn có hai máy quay dự phòng.

{keywords}
Ảnh: CNA

Chia đã đi khắp các trung tâm mua sắm, nhằm vào những phụ nữ trung niên mặc váy ngắn. Tên này bị bắt quả tang vào 23/10/2017, khi có một người thấy Chia có hành động đáng nghi và đi theo hắn tới cửa hàng Daiso ở khu Plaza Singapura rồi gọi cho cảnh sát.

Sau đó, Chia bị bắt và bị tịch thu các máy quay. Cảnh sát đã lấy được 335 video của tên này, mỗi video là một phụ nữ khác nhau.

Phó công tố viên Kathy Chu ngày 29/10 kêu gọi toà án giam Chia trong 40 tuần vì hành động của đối tượng này đã được lên kế hoạch kỹ càng. Tuy nhiên, bà Kathy Chu cũng nhấn mạnh, Chia đã hợp tác với cảnh sát và đã được giáo dục cải tạo.

Luật sư của Chia là Joshua Tong kiến nghị toà án chỉ giam giữ thân chủ của ông ta 24 tuần vì đã có mặt tại 34 buổi tư vấn và có con mới một tuổi. “Hiện giờ anh ta đã làm cha, và đó là yếu tố khiến anh ta sẽ không tái phạm”.

Dự kiến, tới ngày 7/12, toà án sẽ ra phán quyết với Chia.

Hoài Linh

Huấn luyện doanh nghiệp ở Trung Quốc, nhân viên quỳ tự tát vào mặt

Huấn luyện doanh nghiệp ở Trung Quốc, nhân viên quỳ tự tát vào mặt

Hàng loạt nhân viên của một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ nội thất tại Trung Quốc đã tham gia một khóa huấn luyện kỳ lạ. Họ quỳ xuống và tự tát tới tấp vào mặt mình.

Nhật chấn động vụ giảng viên khoa học dạy sinh viên chế thuốc lắc

Nhật chấn động vụ giảng viên khoa học dạy sinh viên chế thuốc lắc

Dư luận Nhật đang xôn xao trước thông tin một giảng viên đại học đã hướng dẫn các sinh viên trong lớp của mình bào chế chất cấm MDMA hay còn gọi là thuốc lắc.