Một cụ ông 95 tuổi tại Ấn Độ đã khiến gia đình sốc khi bất ngờ tỉnh dậy ngay trong đám tang của mình và nói rằng cụ chỉ vừa chợp mắt.

Ông Trump công kích các lãnh đạo châu Âu

Triều Tiên bị tố che giấu 13 căn cứ mật

Chủ qua đời, chú chó vẫn ngồi đợi suốt ba tháng

The Sun đưa tin, cụ Budh Ram, sống tại Ki Dhani, đã bất tỉnh vào trưa 3/11 sau khi kêu đau ngực. Gia đình cụ đã gọi một bác sĩ tư tới nhà để khám cho cụ. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra, vị bác sĩ này tuyên bố cụ đã tử vong.

{keywords}
Cụ Ram (áo trắng, ngồi ghế) đã tỉnh dậy khi các con cháu chuẩn bị tang lễ cho cụ.

Người nhà của cụ đã mời một thầy tu tới làm các nghi lễ cho người quá cố rồi cạo râu, cắt tóc và chuẩn bị tắm lần cuối cho cụ. Nhưng khi vừa dội nước lên người cụ thì gia đình đã được phen hốt hoảng vì thấy cụ đứng đậy. Vì thế, họ đã đưa cụ lên giường.

{keywords}
 Người thân của cụ đã được phen hốt hoảng.

"Thật là kỳ diệu. Ông cụ bắt đầu thở và ngồi bật dậy. Khi được mọi người hỏi, cụ chỉ trả lời rằng cụ cảm thấy đau ngực và muốn ngủ một giấc", ông Balu Ram, con trai cả của cụ cho biết.

Cũng theo gia đình cụ Ram, lễ Diwali năm nay thực sự là một dịp đặc biệt đối với tất cả mọi thành viên trong gia đình, vì họ sẽ không thể tổ chức lễ hội này nếu cụ Ram thực sự qua đời.

Sầm Hoa

Nhà hàng hé lộ sự xa xỉ của dân chơi Dubai

Nhà hàng hé lộ sự xa xỉ của dân chơi Dubai

Những nhà hàng đẳng cấp được trang hoàng hoành tráng, xa hoa với các tiêu chuẩn phục vụ riêng cho thấy mức độ ăn chơi của giới nhà giàu Dubai.

Chú rể 'chơi nổi' rước dâu bằng xe tăng

Chú rể 'chơi nổi' rước dâu bằng xe tăng

Khán giả theo dõi một chương trình truyền hình của Anh đã rất bất ngờ khi chứng kiến màn rước dâu độc nhất vô nhị của một anh chàng cựu quân nhân nước này.

Tài xế taxi hốt hoảng vì đề nghị lạ của hành khách

Tài xế taxi hốt hoảng vì đề nghị lạ của hành khách

Một tài xế taxi tại thành phố Yekaterinburg, Nga đã được phen hốt hoảng khi một hành khách đề nghị được mang theo báo đốm lên xe.

Bé gái thiệt mạng nghi bị chồng người giữ trẻ cưỡng hiếp

Bé gái thiệt mạng nghi bị chồng người giữ trẻ cưỡng hiếp

Một bé gái 11 tháng tuổi tại thị trấn Bandar Baru Bangi, gần Kuala Lumpur, Malaysia đã thiệt mạng. Chồng người giữ trẻ bị cáo buộc cưỡng hiếp và ngược đãi bé gái này.