Tờ Il Gazzettino của Italia đưa tin, sự cố xảy ra cuối tuần trước ở một cửa hàng tình dục có tên "Sexy shop" ở Marghera, gần Venice. Cửa hàng này chuyên cho thuê các phòng chiếu phim giải trí người lớn một chỗ ngồi.

{keywords}
Cửa hàng tình dục ở Marghera, gần Venice, Italia chuyên cho thuê phòng xem phim khiêu dâm. Ảnh: Daily Mail

Cụ ông người Anh không rõ danh tính đã đạp xe tới cửa hàng, trả 5 Euro để thuê phòng riêng xem phim khiêu dâm trong 15 phút. Giống như các vị khách khác, ông sau đó đã vào phòng chốt cửa để tự thưởng thức phim "nóng" một mình.

Tuy nhiên, Franco Garoni, chủ cửa hàng cảm thấy lo lắng khi vị khách ngoại quốc lớn tuổi mãi không trở ra sau khi hết giờ thuê. Khi phá cửa phòng vào bên trong, ông Garoni phát hiện cụ ông người Anh đang nằm gục dưới sàn nhà. Ông Garoni đã lập tức gọi cấp cứu.

Khi các bác sĩ tới, họ đã cố làm mọi cách để hồi tỉnh du khách Anh nhưng tất cả đã quá muộn. Người đàn ông này được tin đã đột tử vì đau tim trong lúc xem phim.

Chủ cửa hàng khai với cảnh sát rằng, ông chưa từng gặp cụ ông người Anh trước đó. Khi tới nơi thuê phòng xem phim, ông trông có vẻ mệt mỏi và kín tiếng.

Tuấn Anh