Một sĩ quan cảnh sát gốc Pakistan đã đốn tim cư dân mạng Hong Kong (Trung Quốc) sau khi thuyết phục một người đàn ông từ bỏ ý định tự sát.

Ifzal Zaffar (20 tuổi) đã được gọi tới công trường xây dựng đường hầm cảng phía tây, nơi có một người đàn ông Pakistan leo lên một chiếc cần cẩu cao 20m, BBC đưa tin.

{keywords}
Ifzal đã trèo lên cần cẩu để thuyết phục người đàn ông muốn tự tử.

Trước tình huống cấp bách, Ifzal đã không ngần ngại leo lên cần cẩu và dùng tiếng Urdu - ngôn ngữ chính thức của Pakistan - để thuyết phục người đàn ông đi xuống.

Theo Apple Daily Hong Kong, Ifzal là người gốc Pakistan nhưng sinh ra và lớn lên ở Hong Kong, vì thế anh thông thạo cả tiếng Trung và ngôn ngữ mẹ đẻ.

"Tôi thường sử dụng những kỹ năng đã được học ở trường cảnh sát... Tôi nghĩ là anh ấy sẽ cảm thấy an tâm hơn khi biết tôi có thể nói với anh ấy bằng tiếng Urdu", Ifzal nói với Apple Daily.

{keywords}
Ifzal (người thứ tư từ trái sang) và các đồng nghiệp.

Khi được hỏi liệu anh có đang tìm kiếm một người bạn gái hay không, anh chàng cảnh sát ngượng ngùng trả lời rằng: "Tôi nghĩ lúc này công việc quan trọng hơn".

Ifzal đã gia nhập lực lượng cảnh sát Hong Kong cách đây một năm và là sĩ quan gốc Pakistan duy nhất tại đây.

Cách xử lý tình huống tài tình, gương mặt đẹp trai và khả năng nói tiếng Trung trôi chảy của Ifzal đã giúp anh chiếm được cảm tình cư dân mạng Hong Kong.

{keywords}
Vẻ đẹp trai của chàng cảnh sát gốc Pakistan đã khiến cư dân mạng Hong Kong mê mẩn.

"Anh ấy rất đẹp trai và có một trái tim nhân ái", người sử dụng Facebook Nuna Priya bình luận.

"IFZAL ZAFFAR, nhiều cư dân mạng ủng hộ anh, hãy tiếp tục phục vụ cho xã hội này nhé! Cám ơn anh!", nickname Baba Bebe Wong viết.

Sầm Hoa

Lật tẩy mánh gạt tiền của gã ăn mày khét tiếng thế giới

Lật tẩy mánh gạt tiền của gã ăn mày khét tiếng thế giới

Benjamin Holst, 32 tuổi, người Đức, nổi tiếng thế giới là ăn mày chuyên nghiệp. Anh ta thường dựa vào lòng tốt của dân địa phương để du lịch, ăn chơi.

Bị bạn cùng phòng rượt chém vì ngáy to

Bị bạn cùng phòng rượt chém vì ngáy to

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video về một công nhân bị bạn cùng phòng rượt chém vì anh này ngáy quá to khi ngủ.

Ngắm bộ ảnh đặc biệt bố chụp suốt thời thơ ấu của con

Ngắm bộ ảnh đặc biệt bố chụp suốt thời thơ ấu của con

Những bức hình chụp con của nhiếp ảnh gia người Mỹ Adrian C.Murray đã thu hút được lượng người theo dõi đông đảo trên trang mạng Instagram.

Người ngoài trái đất bị bắn chết ở căn cứ Mỹ?

Người ngoài trái đất bị bắn chết ở căn cứ Mỹ?

Báo Anh Express đưa tin, một sinh vật ngoài hành tinh đã bị bắn chết tại một căn cứ không quân của Mỹ.

Bé gái 4 tuổi một mình băng rừng cứu bà

Bé gái 4 tuổi một mình băng rừng cứu bà

Bất chấp thời tiết lạnh giá và những nguy hiểm rình rập, một bé gái 4 tuổi đã dũng cảm vượt 8km đường rừng để tìm người tới giúp bà của mình.