"Cô ta phải cảm thấy bạn là một người đàn ông thực thụ", Abd Al-Aziz Al-Khazraj nói trong đoạn video đăng tải trên kênh YouTube Al-Mojtama.

Theo Dailymail, dùng một thiếu niên để minh họa cho các kỹ thuật "trừng phạt" vợ theo luật Hồi giáo, nhà xã hội học trên nói: "Một số người đấm hay tát vào mặt vợ... Điều đó là không được phép".

"Nhà tiên tri Muhammad... Hãy xem đạo Hồi nhân từ như thế nào. Nhà tiên tri cấm nam giới tát, đánh vào mặt vợ...Tát vào mặt, đập đầu, đấm vào mũi....tất cả đều bị cấm. Việc đánh đập là để trừng phạt". 

Al-Ansari cho hay, ông tin rằng việc đánh vợ nên nhẹ nhàng và không gây đau, nhưng phải khiến người vợ cảm thấy sức mạnh của chồng. Al-Ansari minh họa bằng cách đập vào vai cậu bé và nói to: "Tôi đã nói cô không được rời nhà. Tôi đã nói cô bao nhiêu lần rồi".

Tiếp đó, diễn giả này lại hướng dẫn cách đánh vợ bằng cách đập vào vai thiếu niên đóng vai là vợ, tóm lấy người, lắc rồi quát: "Tôi đã nói cô không được rời nhà! Tôi đã nói điều đó bao nhiêu lần rồi?".

Nhà xã hội học này chia sẻ: "Các bạn theo dõi thân mến, đặc biệt là những người đã kết hôn, các bạn có muốn biết cách đánh vợ không? Liệu đánh vợ có cần thiết không? Một người đàn ông có cần đánh vợ hàng ngày không? Không.

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu rằng đàn ông là chủ gia đình. Một người có quyền, như quản lý một công ty. Người chủ gia đình có thể quyết định phạt vợ. Chồng nên đánh vợ như thế nào? Anh ta đánh vợ vì yêu cô ấy. Hãy cùng xem cách đạo Hồi dạy bạn đánh vợ. Hãy tưởng tượng, Nayef là một bé trai nhưng hãy tưởng tượng đó là vợ các bạn....

Đó là cách đánh không đau, không để lại vết bầm hay gây chảy máu. Cách tôi đánh Nayef là kiểu đánh đập thực sự hòa nhã theo đạo Hồi".

Hoài Linh